"อุ๊งอิ๊งค์" ประกาศ 3 นโยบายเพื่อคนโคราช จัดสรรที่ดินทำกิน-แก้น้ำท่วม-ปรับราคาสินค้าเกษตร ย้ำ"เพื่อไทย" ให้ความสำคัญภาคอีสาน ตั้งแต่สมัยไทยรักไทย พร้อมถามไม่ให้พูดถึง"ทักษิณ" ได้อย่างไรในเมื่อเป็นนายกในใจของทุกคน

 

นางสาวแพทองธาร  กล่าวว่า  คนเยอะขนาดนี้มันฮึกเหิมแม้จะท้อง7 เดือนก็ไม่เหนื่อย และหากได้เป็นรัฐบาลก็จะทำให้ประชาชนอย่างเต็มที่   นางสาวแพทองธารยังถามประชาชนว่า “คิดถึงคุณพ่อทักษิณหรือไม่ แต่ก็มีคนบอกว่าห้ามพูดถึง  แล้วจะไม่ให้พูดถึงได้อย่างไรเพราะคุณพ่อทักษิณยังอยู่ในใจของทุกคน”

 

จากนั้นนางสาวแพทองธาร ได้ปราศรัยว่าตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทยจนถึงพรรคเพื่อไทย ให้ความสำคัญกับโคราชมาตลอด เพราะเป็นประตูสู่อีสาน ถ้าไม่มีรัฐประหารตอนนี้โคราชคงมีรถไฟความเร็วสูงไปแล้ว ถ้าอยากพัฒนาภาคอีสานต้องเริ่มจากโคราช ทั้งรถไฟความเร็ว ก่อนจะเน้นย้ำถึงนโยบายพรรคเพื่อไทยทั้งการแก้ปัญหาความยากจน จัดสรรที่ดินทำกิน  แก้ปัญหาน้ำท่วม พักหนี้ 3 ปี ทั้งต้นทั้งดอก ราคาสินค้าเกษตรขึ้นยกแผง  แก้ปัญหายาเสพติด เพื่อไทยพูดแล้วทำได้ทุกอย่าง

 

พร้อมขอบคุณกำลังใจจากประชาชนอย่างล้นหลาม  เห็นแล้วพรรคเพื่อไทยมีกำลังใจเป็นอย่างมาก  ขอฝากผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย  และเลือกทั้งคนทั้งพรรคให้แลนด์สไลด์