"เฌอปราง BNK48" พร้อมครอบครัวเข้ารับร่าง "ฌาน อารีย์กุล" น้องชาย ที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หลังพลัดตกตึกจากชั้น 27 คอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านธนบุรี ลงมาเสียชีวิต

วันที่ 1 มี.ค. 2566 น.ส. เฌอปราง อารีย์กุล หนึ่งในสมาชิก BNK48 รุ่น 1 เดินทางมาที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ พร้อมครอบครัว เพื่อยื่นเอกสารเตรียมเข้ารับศพ นายฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นน้องชาย ที่พลัดตกตึกจากชั้น 27 ของคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ติดสถานีรถไฟฟ้า ย่านธนบุรี กรุงเทพมหานคร จนเสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมา

ขณะที่บรรยากาศภายในนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เฌอปราง และพ่อกับแม่ยังอยู่อาการโศกเศร้า และอยู่ระหว่างการรอรับร่างซึ่งสามารถจะเคลื่อนออกจากโรงพยาบาลได้ในช่วงบ่ายของวันนี้ ซึ่ง เฌอปราง และญาติยังไม่เปิดเผยรายละเอียดที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น พ.ต.ท.นิโรธ ประทุมแก้ว รอง ผกก. (สอบสวน) สน.สำเหร่ เผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 02.30 น. นายฌาน ได้เดินออกจากห้องพัก ในลักษณะสวมกางเกงขายาวลายช้าง ไม่สวมเสื้อ แล้วขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของคอนโดดังกล่าว และเดินไปนั่งอยู่บริเวณขอบระเบียงในลักษณะหันหน้าเข้ามาคอนโด หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที ผู้ตายได้ตัดสินใจทิ้งตัวลงมาในลักษณะหงายหลัง ต่อมาเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดมาพบร่าง และได้แจ้ง ตำรวจในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเพื่อนหญิง ที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้มีปัญหากับแฟนสาวเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อนสาวได้เข้าห้องน้ำอยู่ และเมื่อไม่พบตัวผู้ตาย จึงออกจากห้องไปตามหา และมาทราบในภายหลังว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว