"แน็ก ชาลี" เปลี่ยนลุคใหม่เกาหลีเกาใจ พร้อมเผยที่มาความหล่อ ชาวเน็ตกรี๊ดสลบ แซวหนักชอบตอนที่ร้อนเงินจัง

แชร์กันสนั่นโซเชียล สาว ๆ กรี๊ดสลบกับลุคใหม่ของดาราหนุ่ม "แน็ก ชาลี" ที่เห็นแล้วใจบางใจละลายกันไปเลย ซึ่ง แน็ก ได้ออกมาบอกถึงเหตุผลสุดพีกที่มาของลุคหล่อ ๆ นั่นคืออาหารของบรรดาเหล่าสัตว์เลี้ยงหมดนั้นเอง จึงทำให้เขาตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับกาแฟแบรนด์ดังนั่นเอง

โดย แน็ก ได้โพสต์ข้อความในไอจีส่วนตัวระบุว่า ลงทัน ที่แปลว่า ไม่ทันคนอื่นลง แม่มเอ้ยไม่น่ามัวแต่ฝึกตีขิมกับไอจอชเลย 555 ผมดีใจนะ และไม่เถียงเลย แต่ละคอมเมนต์ จริงถูกต้องหมด5555 ผมคงเป็นนักแสดงคนแรกที่ลงงานไม่ทันคนอื่น และก็ ทรายแมวหมดถึงทำงาน แต่บอกก่อนผมมีคลิปยืนยันนะว่าแบบ เรากินจริงๆ ก่อนทุกวันตอนเช้า ผมถูกใจกับแบรนด์นี้เพราะกาแฟเขากินง่าย รสชาติถูกปาก แถมร้อนปากด้วย ปกติแทบไม่เคยกินกาแฟเลย แต่อันนี้มันแบบกินได้จริงๆ ก็ขอบคุณลูกค้าแบบมากๆ น่ารักสุดๆ ลูกค้าคือใจดีมาก และก็จับผมมาแต่งหน้าแต่งตัวได้แบบไม่ปกติดี เพราะปกติใส่แต่เสื้อคอกระเช้า

และผมขอบคุณทุกๆเพจทุกๆคนทุกๆคอมเมนต์นะ ผมอ่านเกือบทั้งหมดน่ารักมากๆเลย ปีนี้ผมขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคนนะ ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุข เจอแต่สิ่งดีๆ สุขภาพแข็งแรงๆกันนะ ทั้งคุณพ่อคุณแม่และเพื่อนๆ ผมก็จะพยายามเป็นคนที่ดีขึ้น ในหลายๆเรื่อง และก็ จะตั้งใจทำเพลง ตั้งใจทำงานให้ได้นานที่สุด ขอบคุณทุกโอกาสจริงๆครับ ได้เงินมาผมก็จะเอาไปใช้ซื้อของที่ชอบส่วนนึง ใช้ช่วยคน ช่วยสัตว์ แบบที่ผมทำอยู่ตลอด ผมย้ำผมไม่ใช่คนดีในทุกๆเรื่องนะ แต่เป็นคนหล่อบ้างไม่หล่อบ้าง อิอิ หยอกๆ ขอบคุณทุกคนจริงๆครับ และขอบคุณ Yube Espresso มากๆนะครับ

ภายหลังโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป แฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ อีกทั้งยังแซวว่า ฉันชอบเธอตอนร้อนเงิน ดูหล่อดี 5555, รับงานบ่อยๆนะคะ ดีต่อสายตามากค่ะ 555 , ถอดรูปสักทีนะ ไอ้เงาะ , รักเธอเวลาร้อนเงิน เป็นต้น