เสี่ยเถ้าแก่รถลาก ถูกคนเช่าพื้นที่จอดรถ ชักปืนยิง 8 นัดเสียชีวิต หลังหึงหวงเมีย มีท่าทีเอาอกเอาใจผู้ตาย

ตำรวจสน.ร่มเกล้า เข้าชันสูตรศพ นายชาตรี กลั่นกลึง อายุ 47 ปี เถ้าแก่เจ้าของรถหัวลาก และเป็นเจ้าของที่ดิน หลังถูกยิง เข้าที่ตามลำตัว 6 นัด และแขนซ้าย 2 นัด นอนจมกองเลือดหน้าบริเวณแคมป์พักคนงาน ซอยสมบูรณ์ทรัพย์3 แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ เหตุเกิดช่วง 20.30 น. คืนที่ผ่านมา

สอบสวนทราบว่า นายชาตรี (ผู้ตาย) เป็นเจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ซีพีดีดีทรานสปอร์ต มีรถหัวลาก 5 คัน สำหรับรับจ้างขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ มีพื้นที่ให้เช่าจอดรถหัวลาก และมีนายบุญมา เม่นคง อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้มาขอเช่าที่จอดรถ และมาอาศัยอยู่ที่ ตู้คอนเทนเนอร์ในพื้นที่ของผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุ นายบุญมา มีปัญหาทะเลาะกับภรรยาตกลงว่าจะเลิกกัน

จากนั้นภรรยานายบุญมา (ผู้ก่อเหตุ) มีท่าทีเอาอกเอาใจผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุ ภรรยา นายบุญมา (ผู้ก่อเหตุ) นำยำวุ้นเส้นมาให้ นายชาตรี (ผู้ตาย) ที่นั่งดื่มเหล้ากับลูกน้อง ที่หน้าออฟฟิศ ทำให้ นายบุญมา(ผู้ก่อเหตุ) ไม่พอใจ นำปืนไปจ่อยิง นายชาตรี พร้อมประกาศว่า "เมียใคร ใครก็รัก"ก่อนจะหนีไป ตำรวจกำลังอยู่ระหว่าง ไล่ล่าตามจับกุม พร้อมได้เชิญตัว ภรรยา นายบุญมา(ผู้ก่อเหตุ) ไปสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียด ที่โรงพักอีกครั้ง