CEO วี หงษ์ทอง.COM แจ้งความเอาผิดเพจปลอม หลอกขายสลากออนไลน์ ทำเสียชื่อเสียง

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 ก.พ. 66 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. CEO วี ..ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์" ผู้บริหาร "หงษ์ทอง.COM" " นายนวพล ศรีบัว" ที่ปรึกษากฎหมาย และ คุณตุ่น อินเตอร์ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน กก.1 บก.คบ.แจ้งความเอาผิด้พจปลอมใช้ชื่อ “หงษ์ทอง” จำนวนกว่า 10 เพจ ที่เปิดหลอกให้ผู้เสียหายนับพันคนซื้อสลากออนไลน์ แต่เมื่อถูกรางวัลต่างๆ ไม่สามารถรับเงินได้ตามยอดเงินผู้ถูกรางวัล เพราะไม่มีลอตเตอรี่ใบจริง และปิดเพจหรือเว็บไซต์หนีไป มูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท

ผู้บริหารหงษ์ทอง CEO วี พร้อมทนายความจึงได้เดินทางมาแจ้งความที่ศูนย์รับแจ้งความ กองปราบปราม เพื่อเป็นหลักฐานดำเนินคดีกับมิจฉาชีพ และขอให้ประชาชนที่ซื้อสลากออนไลน์ ต้องซื้อกับ หงษ์ทอง.COM โอนเงินชำระต้อง จก.หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ ออนไลน์ เท่านั้น ถ้าเป็นชื่อบัญชี นาย นาง นางสาว คือมิจฉาชีพแน่นอน โดยซื้อกับหงษ์ทอง.COM มีความสะดวกสบาย และมีสลากใบจริง โดยช่องทางมีหลายช่องทางในการสั่งซื้อสลากออนไลน์กับทางหงษ์ทอง เช่น 1.ซื้อได้ที่ หงษ์ทอง.COM 2.โหลดแอปพลิเคชัน หงษ์ทอง.COM 3. ซื้อผ่านคอเซนเตอร์เบอร์ 02 246 6666 สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกช่องทางออนไลน์และผู้สูงอายุ 3. แอดไลน์ หงษ์ทอง.COM คลิก Link >> https://lin.ee/qmOmnRx

จึงขอแจ้งให้ประชาชนทราบว่า หงษ์ทอง.COM ใช้ชื่อบัญชี จก.หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ ออนไลน์การรับโอน บัญชีเดียวเท่านั้น มีผู้ถูกรางวัลจริงมากมาย และได้รับเงินรางวัลจริงทุกรายภายใน 24 ชั่วโมง โปรดให้ประชาชนเชื่อมั่นใน หงษ์ทอง.COM

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับแจ้งความในส่วนการปลอมเพจ หงษ์ทอง เพื่อสืบสวนหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังคนทำเพจปลอมมาดำเนินคดี รวมทั้งเจ้าของบัญชีมาจำนวน 80 กว่าบัญชี ส่วนผู้ถูกหลอกหลงเข้าไปซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้และบางคนถูกรางวัลแต่ไม่ได้รับเงินนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำให้แจ้งความทางออนไลน์ thaipoliceonline.com เพื่อรวบรวมผู้เสียหายแล้วมูลค่าความเสียหายก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป