เก๋งพุ่งชนเสาไฟแดง แยกมาบเตย อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หักลงมากองอยู่ที่พื้นถนน แต่ไฟแดง ก็ยังสู้ชีวิตทำงานปกติมีไฟติดทุกดวง

กู้ภัยปลวกแดงได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนเสาไฟแดงอยู่บริเวณแยกมาบเตย อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังกู้ภัยได้รับแจ้ง จึงไปตรวจสอบทันที เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีแดงทะเบียน กทม สภาพรถ ด้านหน้าพังเสียหายจนหลุดเป็นชิ้นๆจนมองเห็นห้องเครื่องและพัดลมหม้อน้ำหลุดออกมา ภายในรถพบผู้ขับขี่ชื่อ น.ส.อรุณี ไชยเชษฐ์ อายุ 31 ปี นั่งรอความช่วยเหลืออยู่ภายในรถ กู้ภัยเข้าช่วยออกมาพบข้อมือหัก กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งรักษายังโรงพยาบาลปลวกแดง

ตรวจสอบพบบริเวณหน้ารถพบรถเก๋งอัดอยู่กับโคนเสาไฟแดง บริเวณส่วนปลายของเสามีโคมไฟแดงหักโค่นลงมากองอยู่ที่พื้นถนน สภาพของเสาไฟแดงนั้นพังเสียหายหนักไม่ต่างอะไรกับรถ แต่เป็นที่น่าแปลกใจเมื่อไปดูตรงโคมไฟแดงกลับพบว่า ไฟยังติดใช้งานอยู่ปกติ ถือว่าไฟแดงจุดนี้สู้ชีวิตมากโดนชนจนเสาหัก แต่ยังทำหน้าที่ส่งสัญญาณไฟจราจรได้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หาข้อมูลว่ารถคันสีแดง มาชนเสาไฟแดงได้อย่างไร ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์เลย มาเจอก็เห็นเกิดเหตุแล้ว ไม่รู้รถเก๋งว่าขับมายังไงถึงมาชนเสาไฟแดงได้ จากสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดง นายอนันต์ เทียนมาลา อายุ 46 ปี ได้ข้อมูลว่าหลังได้รับแจ้งเหตุก็มาตรวจสอบก็พบรถเก๋งคันสีแดงชนกับเสาไฟแดง ในรถพบผู้ขับขี่เป็นหญิงได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยก็ช่วยออกมาจากรถและนำส่งโรงพยาบาลตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนรถขับมาเกิดเหตุยังไงนั้นไม่มีใครเห็นเหตุการณ์เลย

ต่อมากู้ภัยจึงประสานตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง เข้ามายังที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนและตรวจสอบทรัพย์สินราชการที่เสียหายหลังจากคนขับหายดี จะได้สอบสวนโดยละเอียดและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ถือว่าไฟแดงต้นนี้สู้ชีวิตจริงๆครับโดนชนจนหักแต่ยังทำหน้าที่ได้ปกติ.