คุณตาวัย 77 สุดเฮงถูกรางวัลที่ 1 สองใบ รับ12 ล้าน เผยได้เลขเด็ดจากความฝัน ตั้งใจนำเงินรางวัลที่ได้ มอบให้ยายทั้งหมด เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 16 ก.พ. ร.ต.อ.ทองดาว โคตรหลักคำ ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้ง จากนายศักดิ์ชาย อายุ 77 ปี ชาวบ้าน อ.เมือง จ.ระยอง พร้อมด้วยภรรยา ว่าถูกรางวัลที่1 จำนวน 2 ใบ พร้อมนำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 590417 งวดวันที่ 16 ก.พ.66 หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสลากทั้งสองใบ พบว่าตรงกับรางวัลที่1 ของงวดนี้ จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นายศักดิ์ชาย คุณตาผู้โชคดี ได้เปิดเผยด้วยความดีใจว่า ลอตเตอรี่ทั้ง 2 ใบ ซื้อมาจากตลาดนัดนาตาขวัญ อ.เมือง จ.ระยอง ที่มาของเลขดังกล่าว ตนเองได้ฝันว่าจับจอบไปถากหญ้า พอตื่นมาก็ไปดูหนังสือทำนายฝัน บอกว่าจะมีโชค แล้วมีบอกใบ้เป็นเลข 714 จึงนำเลขดังกล่าวไปหาซื้อลอตเตอรี่ ปรากฏว่ามีแต่เลข 417 จึงซื้อมา 2 ใบ จนกระทั่งมาถูกรางวัลที่1 ดีใจมาก เงินรางวัลที่ได้ จะนำไปซื้อที่ดิน ซื้อบ้าน และมอบเป็นของขวัญให้ยายในวันวาเลนไทน์

ด้านยาย เปิดเผยว่า ดีใจมาก และ ขอบคุณสามี ที่มอบให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ ก็จะนำเงินที่เหลือจากซื้อบ้านและที่ดิน มอบให้กับลูกและหลาน4คน และจะนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญที่วัดใกล้บ้าน