มีนาคมมาแน่!! "เพลงรัก รอยแค้น" เปิดตัวทีเซอร์แรก รวมทุกความสนุก ปลุกชีพเพลงดัง RS สุดอมตะ

ปล่อยโปสเตอร์และทีเซอร์แรก ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ละครเพลงที่จะมาปลุกคุณ ทุกอารมณ์ ทุกรสชาติ เพราะดูจากมูสแอนด์โทนสีภาพ และ การเล่าเรื่องในทีเซอร์นั้น ก็สัมผัสได้ทันทีว่า เป็นละครที่โปรดักชัน เสื้อผ้า มุมภาพ แสง สวยจัดเต็ม และเป็นละครที่รวมความปังไว้หลายขนาน ปังแรกคือเป็นการรวมนักแสดงมากฝีมือ ตัวพ่อ ตัวแม่ไว้แน่นจอ นำโดย “เคลลี่ ธนะพัฒน์” คัมแบ็กร่วมงานกับ “จอย-ศิริลักษณ์” อีกครั้งในรอบหลายปี บอกเลยว่าจากภาพในทีเซอร์ ต้องมาร่วมตามหาคำตอบว่าทำไมทั้งคู่ถึงมีโมเมนต์ที่ทั้งรักและทั้งชัง จะด้วยเหตุผลอะไรนั้นต้องติดตาม ปังที่สอง คือการรับงานละครเต็มตัวในบทพระเอกเรื่องแรก ของ “เบิ้ล ปทุมราช” ประกบกับนางเอกนิวเจน “ใบหม่อน-กิตติยา” ที่จะมาถ่ายทอดความสนุก ความดรามา เตรียมแจ้งเกิดพระนางเคมีใหม่ พร้อมด้วยนักแสดงที่ตบเท้ามาสร้างความสนุกแน่นจอ นำโดย ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ดาว พิมพ์ทอง, ไกด์ กันตพล, แซนดี้ ชลิดา ฯลฯ

ที่ไม่พูดถึงเป็นไม่ได้ และถือว่าเป็นไฮท์ไลท์สำคัญของทีเซอร์นี้นั่นคือ บทเพลงลูกทุ่งสุดไพเราะ โดยแต่ละเพลงก็ล้วนแต่เป็นเพลงดังในอดีตของอาร์เอสทั้งสิ้น รับรองว่า แฟนละครจะได้ฟังบทเพลงดังแห่งตำนานสุดอมตะ ที่ทุกคนสามารถร้องตามได้อย่างแน่นอน อาทิ เพลง ไร่อ้อยคอยรัก, เพลง เทพีบ้านไพร, เพลง ความในใจ, เพลง เออ...ก็ใช่ ที่ถูกปลุกชีพ รังสรรค์ขึ้นในเวอร์ชันใหม่ สไตล์ลูกทุ่ง ผ่านการขับร้องโดย เบิ้ล ปทุมราช และ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร แถมงานนี้ทุกคนยังต้องจอยกับบทเพลงจังหวะสนุกสนานอย่างเพลง ปากหมา แต่ว่าจริงใจ โดย เบิ้ล ปทุมราช ที่ใครได้ยินเป็นต้องติดหู ลุกขึ้นเต้นตามอย่างแน่นอน

และนี่ก็เป็นเพียงความสนุกแค่ส่วนหนึ่งของ เพลงรัก รอยแค้น เท่านั้น เพราะละครเรื่องนี้ยังมีบทเพลงรอแฟนละครอีกเพียบ และไม่ใช่แค่เรื่องของเสียงเพลงเท่านั้น สิ่งที่ยังคงมีและถือว่าเป็นลายเซ็นของช่อง 8 นั่นคือเรื่องราวของความสนุก เข้มข้น ยังมีให้แฟน ๆ ได้สัมผัสแบบเต็มอิ่ม สุดทุกจอ สามารถติดตามชม ละคร เพลงรัก รอยแค้น ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.45 น. เดือนมีนาคมนี้ สนุกสุดเหวี่ยงแบบไม่มีกั๊ก ทางช่อง 8 กดเลข 27 และ สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทาง แอปพลิเคชัน , เว็บ , และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย สามารถรับชมทีเซอร์ละคร เพลงรัก รอยแค้น ที่ยูทูบช่อง8 https://youtu.be/anhGFv-kZJE