"แรมโบ้" ขอบคุณประชาชน เห็นด้วยกับผลการสำรวจซูเปอร์โพล ส่วนใหญ่ให้นายกฯ ประยุทธ์ ซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรมมากกว่ารัฐบาลอื่น และไม่มีวันโกง ต่างจากรัฐบาลในอดีต มีเรื่องทุจริตจนหนีคดีไปต่างประเทศ

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง ผลสำรวจซูเปอร์โพล เรื่อง “ประยุทธ์ กับ คุณธรรมการเมือง” พบว่า ส่วนใหญ่ร้อยละ 80.5 ระบุ ซื่อสัตย์สุจริต เมื่อเปรียบเทียบคุณธรรมการเมือง ระหว่างอดีตนายกรัฐมนตรีก่อนหน้านี้ กับ พล.อ.ประยุทธ์ พบว่า จำนวนมากหรือร้อยละ 44.8 ระบุ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีคุณธรรมการเมืองมากกว่า โดยนายกเสกสกล ระบุว่า เห็นด้วยกับซูเปอร์โพล และยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าตลอดการทำงานของนายกฯ ประยุทธ์ ได้พิสูจน์ให้ประชาชนได้เห็นแล้วว่า นอกจากจะมีความตั้งใจจริงในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับประเทศแล้ว ยังทำให้ประชาชนได้เห็นว่าที่ผ่านมาทำงานด้วยความสุจริต โปร่งใส ไม่เคยมีเรื่องการทุจริต หรือโกงกินบ้านเมืองเลย

นายเสกสกล ยืนยันว่า ตลอดการทำงานของนายกฯ ให้ความสำคัญกับการปราบปรามการทุจริตอย่างมาก และได้เน้นย้ำให้ใช้กฎหมายและหลักการตัดสิน ยึดมั่นถึงความโปร่งใสสุจริตในการทำงาน รัฐบาลไม่มีนโยบายปกป้องคนผิด ไม่คิดช่วยเหลือคนทุจริต ซึ่งเรื่องนี้ประชาชนทราบดี

“ขอบคุณประชาชนที่ไว้ใจ และเห็นถึงความจริงใจของนายกฯ ในการแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติ และขอให้เชื่อมมั่นได้ว่านายกฯประยุทธ์ คนนี้ไม่มีวันที่จะทำเรื่องทุจริต หรือโกงบ้านโกงเมืองอย่างแน่นอน ไม่เหมือนรัฐบาลในอดีตที่มีเรื่องทุจริต จนผู้นำประเทศถูกดำเนินคดีและหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศจนถึงทุกวันนี้

พร้อมขอยืนยันว่า นายกฯ ประยุทธ์จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในเวลาที่เหลือ และหากได้ทำหน้าที่นายกฯ อีก จะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวังอย่างแน่นอน”