สลด!น้องชายเมาสุราฆ่าพี่ชายเสียชีวิตคาบ้าน เผยไม่ได้เสพยาดื่มสุราร่วมกัน ฉุนชอบแหย่กวนประสาท ตำรวจรวบตัวทันควัน

วันนี้( 11 ก.พ.) ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ เข้าตรวจสอบ ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ต.หัวตะพาน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งว่ามีน้องชายฆ่าพี่ชายตาย

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง ที่แคร่ไม้ มีขวดเหล้า เสื้อแขนยาว พบนายสุเทพ วัย 48ปี ผู้ก่อเหตุ นั่งรอมอบตัว

นายสุเทพ เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 20.00น.ได้นั่งดื่มเหล้ากับพี่ชายและเพื่อนอีก1คน ก่อนที่พี่ชายจะขึ้นไปนอนบนบ้าน ส่วนเพื่อนก็แยกย้ายกลับบ้าน ตนเองจึงขึ้นไปพูดคุยกับพี่ชาย แล้วพี่ชายชอบแหย่ประสาท คือไม่ทำการงานอะไรเอาแต่นอน รวมทั้งไม่ยอมกินข้าวปลา ทั้งที่ตนเองไปขอข้าววัดมาให้กิน รวมทั้งส้มเขียวหวานบอกให้กินก็ไม่กิน

ตนเองทำงานรับจ้างวันละ 50-100 บาท กลับมาบ้านเหนื่อยๆจะต้องใช้ฟืนหุงข้าวหาข้าวปลาให้กิน แต่ยังมาพูดจาแหย่ประสาท จึงโมโหใช้มือขวาบีบลูกกระเดือกจนสลบแน่นิ่งแล้วใช้กำปั้นต่อยไป100 กว่าครั้ง ตอนแรกยังไม่ตายตนเองก็เข้าไปนอน นอนเช้าได้ไปบอกชาวบ้านว่าฆ่าพี่ตายแล้ว รอมอบตัวอยู่ที่บ้าน ซึ่งตนเองไม่ได้ใช้ยาเสพติด แต่รอเข้ารับการบำบัดในวันที่15 ก.พ.ตอนนี้ดื่มสุราอย่างเดียว

ด้านชั้นบนของบ้านบริเวณนอกชานเรือน มีเต็นท์ตั้งอยู่ พบศพนายมนัส วัย 58 ปี ตรวจสอบบริเวณต้นคอและใบหน้ามีรอยเขียวซ้ำ มีรอยเลือดกระจายไปทั่วบริเวณ

ด้านเพื่อนบ้าน เล่าว่า 2 พี่น้องนั้นชอบกินเหล้าและมีปัญหาทะเลาะกันเป็นประจำ และพี่ชายจะเรียกขอความช่วยเหลือตลอด แต่วันนี้ไม่ได้ยินเรียกมาทราบข่าวอีกทีก็เสียชีวิตแล้ว

ด้านนางสาวกัญญารัตน์ แก้วเกตุ ผู้ช่วยผู้ใหญ่ เล่าให้ฟังว่านายสุเทพ น้องชายนั้น มีประวัติเสพยา และรอการรับบำบัดอยู่ก่อนที่จะมาก่อเหตุฆ่า นายมนัส พี่ชายที่มีปัญหาการเคลื่อนไหวเดินไม่ค่อยได้ รอทำบัดผู้พิการ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายสุเทพ น้องชาย ไปทำการสอบสวนขยายผลถึงสาเหตุในการลงมือฆ่าพี่ชาย และเตรียมแจ้ง ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

ส่วนทางด้านศพพี่ชายนั้นได้ส่งไป ชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาตร์ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่จริงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป