คนร้ายคดียาเสพติดที่ตำรวจตามจับมานาน มีอาการคลุ้มคลั่งเมายา ยิงปืนใส่ตำรวจ เลยถูกตำรวจยิงสวน กระสุนเจาะหัว สาหัส

สภาพของ 1 ในกลุ่มคนร้ายคดียาเสพติด ซึ่งหลบหนีการจับกุม และยิงใส่ตำรวจ ทำให้ตำรวจต้องยิงตอบโต้ กระสุนเข้าศีรษะ นอนอยู่กลางถนน หน้า สภ.ชะโด อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดตอน 23.00-00.00 น. ที่ผ่านมา ตรวจพบว่า คนร้ายกลุ่มนี่ เป็นกลุ่มของ ของ นายรัตนชัย หมื่นราม อายุ 45 ปี ที่ตำรวจติดตามมานาน

ก่อนหน้านี้ ตำรวจหลายภาคส่วน สนธิกำลังเข้าสกัดจับ นายรัตนชัย พร้อมพวก ใช้รถยนต์ 2 คัน มาส่งยาบ้า 20,000 เม็ด ให้กับสายข่าว ริมถนนฝั่งตรงข้ามบริเวณหน้าปั๊ม กิโลเมตรที่ 33 สายสุพรรณบุรี-ป่าโมก ต.หนองน้ำใหญ่ เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัว กลุ่มของนายรัตนชัย ใช้อาวุธปืนลูกซอง และปืนพกสั้น จุด 38 ยิงใส่ เพื่อเปิดทางหนี นายรัตนชัย วิ่งขึ้นรถหลบหนี แต่เสียหลักลงข้างทาง จึงทิ้งรถ วิ่งหนีไปอีก ตำรวจเข้าตรวจสอบรถทั้ง 2 คัน เจอยาบ้าของกลางดังกล่าว

กระทั่งเวลา 23.00 น. มีชาวบ้านพบเห็น ชายคนหนึ่ง คล้ายคนเมายา เสียงดังโวยวาย และยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นระยะๆ ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่า เป็น 1 ในพวกนายรัตนชัย กำลังคลุ้มคลั่ง ตำรวจจึงเกลี้ยกล่อม แต่กลับยิงปืนใส่ตำรวจ ทำให้ตำรวจจะเป็นต้องยิง เพื่อป้องกันตัว กระสุนเข้าศีรษะ บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ตำรวจบอกว่า คนร้ายกลุ่มนี้ เป็นแก๊งค้ายาบ้ารายใหญ่ ใน จ.สุพรรณบุรี ตำรวจกับทหาร พยายามล่อซื้อและตามจับมานานแล้ว ตอนนี้ จึงให้นำรถยนต์ของกลางทั้ง 2 คัน และยาบ้า 20,000 เม็ด มาไว้ที่โรงพัก และจะเร่งติดตามตัว นายรัตนชัย กับคนอื่น ๆ มาดำเนินคดีให้ได้