อดีต รปภ. ฆ่าหมกศพหญิง เผยนาทีก่อเหตุก่อนนำร่างโยนทิ้งบ่อขยะ ตำรวจคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้าน

จากกรณีพบศพ น.ส.กตชภรณ์(หรือแอ๋ว) อายุ 37 ปี ห่อด้วยผ้านวม ถูกมัดมือและบริเวณหัวเข่าด้วยเชือกฟางสีขาว โยนทิ้งในบ่อขยะ ในพื้นที่บ้านระเบาะนา หมู่ที่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ต่อมาตำรวจติดตามจับตัว นายพิษณุ โมหจิตร หรือ บอย อายุ 33 ปี ขณะหลบหนีได้ที่จ.พระนครศรีอยุธยา

ล่าสุด วันนี้ พลตำรวจตรี วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี เปิดเผยว่า ผู้ต้องหา รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ให้การว่า วันเกิดเหตุนอนพักอยู่ในห้องกับนางสาวแอ๋วเพียง 2 คน ฝ่ายหญิงขอแยกทาง ทำให้ไม่พอใจ จึงใช้มือบีบที่ลำคอจนนางสาวแอ๋วถึงแก่ความตาย

จากนั้นนำตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรก เป็นบริเวณห้องพัก ที่ผู้ต้องหาไปเช่าอยู่อาศัย ได้เพียง 1 เดือน

เจ้าตัว สารภาพว่า 26 ม.ค. (ซึ่งเป็นวันที่ น.ส.แอ๋วหายออกจากบ้าน ) ตนใช้มือตัวเองกดบีบไปที่ลำคอของผู้ตาย และใช้เชือกมัดมือมัดเท้าผู้ตาย ก่อนจะใช้ผ้าห่มผ้านวมสีเหลืองห่อคลุมศพ

ก่อนที่ ช่วงตี 4 วันที่ 27 ม.ค. นาย บอย อุ้มศพขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ ขี่ไปยังบ่อขยะ เพื่อทิ้งร่างนางสาวแอ๋วอำพรางคดี

จากนั้นไปทำแผน จุดที่ 2 บริเวณบ่อขยะ นายบอยรับสารภาพว่า อุ้มร่างนางสาวแอ๋ว ลงจากรถมอเตอร์ไซค์ และผลักทิ้งร่างนางสาวแอ๋วลงไปในบ่อขยะ ก่อนจะขี่รถกลับมาที่ห้องพัก และหลบหนีไปพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ เพื่อออกนอกพื้นที่

ถามว่า นาย บอย รู้จักบ่อขยะได้อย่างไร? นายบอย อ้างว่า เคยไปบ่อขยะมา 2 ครั้ง เพื่อไปเก็บของเก่ากับผู้ตายเนื่องจากผู้ตายเคยพาไป

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามในหลายประเด็น แต่นายบอย ไม่ตอบคำถาม

มีข้อมูลว่า ผู้ต้องหา พยายามจะฆ่าตัวตาย เพราะเครียด เลยใช้แก้วกรีดที่แขนตัวเอง แต่ไม่เข้าเส้นเลือดใหญ่ จึงไม่ตาย

แรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องจาก นายบอยต้องการให้นางสาวแอ๋ว ผู้ตาย อยู่กินกับนายบอยฉันสามีภรรยา แต่เพียงผู้เดียว โดยไม่อยากให้ผู้ตายไปคบหากับ สาวหล่อ (แฟนปัจจุบัน) แต่นางสาวแอ๋ว ปฏิเสธที่จะคบหากันกับ นายบอย นำไปสู่การฆ่าในที่สุด

ขณะที่ พี่ชายนางสาวแอ๋วผู้ตายรวมถึง สาวหล่อซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย ให้สัมภาษณ์หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ว่า ต้องการให้นายบอย ติดคุกตลอดชีวิต เพื่อไม่ให้มาทำแบบนี้กับใครอีก และดูจากการทำแผน เห็นว่านายบอยมีสีหน้าที่เยือกเย็นดูไม่สำนึกผิดดูไม่สลด และไม่ได้พูดขอโทษเลยสักคำ มองว่าคงเป็นฆาตกรที่ทำเรื่องแบบนี้มาจนชิน ไม่อยากให้มาอยู่ในสังคมอีกต่อไป อยากให้อยู่ในคุกตลอดชีวิต

เมื่อวานสาวทอมได้จุดธูปบอกนางสาวแอ๋วแฟนตัวเองว่าขอให้จับคนร้ายได้ วันนี้ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้จริงๆ

ตำรวจ สภ. ระเบาะไผ่แจ้งข้อหานายวิษณุหรือบอย ลงมือฆ่านางสาวแอ๋ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและฝังซ่อนเร้นเคลื่อนย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบัง โดยจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลตามขั้นต่อไป