"ไทด์ เอกพันธ์" แจ้งความ เอาผิดมิจฉาชีพ หลังลูกสาวโดนโกงเงินกดบัตรคอนเสิร์ตเกาหลี ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

โดนเข้าแล้ว! งานนี้ "ไทด์ เอกพันธ์" ขอชี้แจงหลังลูกสาวถูกหลอกโอนเงินซื้อบัตรคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี เผยความคืบหน้าตอนนี้ คือยังไม่รู้อะไรมาก มีติดต่อมาหาลูกตอนเกิดเรื่อง ว่าเดี๋ยวจะทยอยจ่ายคืนให้ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ และขอโทษที่ไม่รู้ว่าเป็นลูกเรา บอกไม่ตั้งใจจะโกง แต่พอมา ณ วันนี้ ดันติดต่อไม่ได้อีกครั้ง สรุปก็ไม่รู้จะยังไงต่อ แบบนี้ไม่น่ามีความหวังดูจากสถานการณ์แล้ว แต่ในส่วนของเราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะมีความผิดทั้งแพ่งและอาญา และให้เจ้าหน้าที่พิจารณาว่ามีความผิดอะไรบ้าง

ส่วนผู้เสียหายคนอื่น ก็มีมาสอบถามทางลูกสาวด้วย ว่าควรจะทำยังไงต่อ ทางด้านเคสของลูกสาวเขาได้มาบอกตอนหลังว่าโดนหลอก เรื่องกดบัตรเเล้วหายเงียบ เราเลยขอหลักฐานทั้งหมดและพาไปแจ้งความ มีผู้เสียหายประมาณ 100 กว่าคน ยอดรวมเป็นหลักล้านเลย

ก็แอบคิดเราเป็นพวกชอบช่วยเหลือคนอื่น เเต่สุดท้ายโดนกับคนใกล้ตัวซะเอง ก็ถือว่าเป็นบทเรียนให้เขา ได้รู้ทันมิจฉาชีพ อยากให้พ่อแม่ทุกคนคอยดูแล และช่วยควบคุมเวลามีเหตุการณ์แบบนี้ มีคนไปแจ้งความเคสแบบนี้เยอะมาก แต่ก็ไม่มีการมาบอกว่าดำเนินการจับได้แล้ว มันเหมือนเรื่องปล่อยให้ผ่านไปเฉยๆ แต่จิตใจคนที่ต้องสูญเสียทรัพย์ไปมันเจ็บในใจนะ

มีเพื่อน ๆ เจ้าหน้าที่ก็แนะนำว่ามีช่องทางที่ดีกว่า และมีทางทนายเข้ามาช่วยดูเรื่องที่แจ้งความ แต่มันก็มีหนทางที่ยากหน่อยที่จะได้คืน เห็นใจเด็กๆ ที่โดนโกงไปนะ เพราะเข้าใจว่าบางคนเก็บเงินเพื่อจะมาซื้อด้วย ติดตามต่อในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง8