"มารีน่า" ยันเสียงแข็ง! เขายังรักกันดี หลังจาก "ป๊อก-มาร์กี้" ถูกโยงแอบซุกบ้านเล็ก

ขอเคลียร์ข่าวแทน! ล่าสุด “มารีน่า ศดานันท์” รับว่าเพิ่งเห็นข่าวของพี่สาวอย่าง “มาร์กี้ ราศรี” หลังโดนโยงคำใบ้สามีซุกบ้านเล็ก ได้รู้พร้อมทุกคนจากข่าว เพราะที่บ้านไม่มีใครคุยกันเรื่องนี้เลย

 

โดยมารีน่าบอกว่า ได้คุยกับคุณแม่ก็ไม่ได้ถามเกี่ยวกับเรื่องข่าวเลย กับทางพี่เราเองทั้งสองคน (ป๊อก-มาร์กี้) ก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้

 

ไม่มีอะไรจะทำร้ายบ้านนี้ได้ เพราะเขาแข็งแกร่งมากพอ แอบงงมากแต่ละข่าวที่โยงมาบ้านพี่เรา โอดเสียเวลาอ่านไป 15 นาที สุดท้ายก็แยกย้ายเพราะมันไม่ใช่

 

ยันเสียงแข็งพี่ป็อกเขาหลงของเขาจะตาย ยิ่งเป็นคู่ที่ไม่อายในการแสดงความรักกันด้วย บางทียังคิดว่าน่ารำคาญนะ วอนให้เบาๆ ลงหน่อยเพราะลูกสองแล้ว

 

เวลามีเรื่องแบบนี้ไม่เคยสงสัยหรือต้องไปถามเลย เพราะสามีพี่เราเขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้น มั่นใจในตัวของพี่ทั้งสอง เชื่อพี่สาวเราเอาอยู่

 

ส่วนหัวใจตัวเอง ตอนนี้ก็รักยาวมานาน 5 ปีแล้ว ตอนนี้ก็ดีแบบเสมอต้นเสมอปลาย ยังไม่คิดถึงเรื่องแต่งงาน ยังเอ็นจอยและสนุกกับชีวิต ยังสะดวกเป็นแขกไปร่วมงาน ไม่เหงาเพราะอยู่กับครอบครัวเยอะ  รับคุณแม่เคยเร่งนิดนึงอยากให้ครอบครัว ยิ่งตอนหลานเริ่มโตเขาเริ่มเหงา พูดชัดๆ ขอทำงานก่อน