สาวหล่อร้อง! ถูกหนุ่มที่พักเดียวกับ บุกห้องหวังข่มขืน และพอไปแจ้งความตำรวจบอกต้องรอ 3 สัปดาห์ ถึงจะออกหมายเรียกผู้ต้องหาได้ อ้างต้องรอผลตรวจร่างกาย ทำให้เวลานี้ ต้องอยู่อย่างผวา

กล้องวงจรปิด บริเวณ อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านอุดมสุข จับภาพ นายบอม อายุ 31 ปี มายืมด้อม ๆ มอง ๆ หน้าห้องพักริมสุด จากนั้นก็เดินไปเคาะประตูห้อง และเมื่อนางสาวเอ สาวทอมเปิดประตูออกมา นายบอมก็บุกเข้าไปในห้องทันที และ พยายามจะข่มขืน คลิปนี้ ผู้เสียหาย นำไปร้องเรียน ขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เล่าว่ากลางดึกคืนวันที่ 19 มกราคม ตนนอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงคนเคาะประตู แล้วมีเสียงผู้ชายเรียกชื่อตน ก็คิดว่าเป็นพี่ชาย แต่มองทางหน้าต่างไม่เห็นใคร คิดว่าพี่คงเดินไปแล้ว จึงรีบเปิดประตูจะไปตะโกนเรียกพี่

แต่กลับเจอ นายบอม หนุ่มโรงงานแห่งหนึ่ง ที่พักในอพาร์ตเมนต์เดียวกัน อยู่หน้าห้อง แล้วดันตนเข้ามาในห้อง ก่อนลากตนไปที่เตียงพยายามข่มขืน ตนสู้แรงไม่ไหว จึงทำใจดีสู้เสือ บอกว่า กลัวท้อง ออกอุบายให้ไปซื้อถุงยางอนามัยก่อน แต่อีกฝ่ายบอก ไม่มีเงิน ตนจึงบอกจะไปซื้อให้ และให้อีกฝ่ายรอในห้อง จากนั้นก็รีบหนีไปหาพี่ชาย กระทั่งเช้า พี่ก็พาตนไปแจ้งความ ตำรวจก็ให้ไปตรวจร่างกาย บอกต้องรอผลอีก 3 สัปดาห์ ถึงจะออกหมายเรียกนายบอม มารับทราบข้อกล่าวหาได้ แต่ระหว่างนี้ ตนก็ยังเจอหน้านายบอม นั่งกินเหล้าแถวห้อง แถมทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนรู้สึกหวาดผวา กลัวมาก่อเหตุซ้ำ

ขณะที่ นายเอกภพ ได้ยกหูสอบถามเรื่องกับ ผู้กำกับ สน. อุดมสุข ระบุว่า ผู้กำลังจะเร่งรัดดำเนินการให้ และวันนี้จะเข้าจับกุม นายบอม มาดำเนินคดีทันที