"ณวัฒน์" ขอเคลียร์! หลังประกาศศึก ไม่รับนางงามต่างเวที แจงชัดจัดการยังไงต่อกับคู่กรณี ทั้ง "หงษ์ทอง-เน็ตไอดอล"

24 ม.ค. 66 “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บอสใหญ่จากเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ได้เคลียร์ชัดประเด็นร้อน หลังออกกฎใหม่ ห้ามผู้ที่เคยเข้าประกวดจาก 2 เวที (Miss Universe Thailand กับ นางสาวไทย) ตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นไป มาประกวดเวที มิสแกรนด์ฯ

 

เหตุผลเพราะไม่อยากมีปัญหากันอีก ที่ผ่านมามีอะไรขัดแย้งกัน เพราะก่อนหน้านี้มีเน็ตไอดอลที่ไปเป็นกรรมการ มาพูดเหน็บแนมและด่าทอ ถึงแม้ไม่พูดชื่อแต่ก็รู้กันอยู่แล้ว

 

อยากบอกว่าเราอยากอยู่ของเรา แต่พอหลายๆ ครั้งทำให้เริ่มรำคาญ ลั่นเบื่อมากไม่อยากเกี่ยวข้องอีก เลยตัดสินใจระบุว่าจะไม่รับนางงามจาก 2 เวทีนี้ เพื่อบอกให้ชัดเจนว่าไม่อยากเกี่ยวข้องกับใคร

 

แจงที่คนบอกออกกฎมาทำให้ผู้หญิงไม่มีทางเลือก และเป็นการจำกัดสิทธิ์ ยืนยันว่าไม่ได้ห้าม แต่ให้เลือก และเราก็มีสิทธ์ที่จะเลือกคุณสมบัติที่ต้องการได้ ย้ำว่ากับเวทีอื่นยังมาประกวดได้หมด ไม่จำกัดสิทธิ์ ยกเว้น 2 เวทีที่บอกไป เพราะมีการมาดึง PD ของเราหวั่นทำการช้อนนางงาม เลยออกกฎห้าม PD ไปเกี่ยวข้องแบบชัดเจน บอกตัดสินใจไม่นาน เพราะรำคาญมาสักพัก

 

ส่วนประเด็นกับเน็ตไอดอลประตูน้ำ ตนได้แจ้งความเป็นที่เรียบร้อยในบางส่วน ทั้งโรงพักและที่ศาล ความคืบหน้าเดี๋ยวจะมาอัปเดต เบื้องต้นคือคดีหมิ่นประมาท

 

และเรื่องที่มีสปอนด์เซอร์มาร้องเรียนเกี่ยวกับ PD คือเรื่องนี้ทางทนายเจมส์ ได้ส่งจดหมายมายังบริษัทแล้ว โดยได้ตอบกลับไปและให้ทาง PD ไปเคลียร์ให้เรียบร้อยคตามเวลาที่กำหนด ทางเราเลยยังไม่ได้ลงโทษขั้นต่อไป ยินยอมฟังทั้ง 2 ฝ่าย แต่ถ้าอนาคตเป็นเรื่องผิดจริงก็ต้องปลดอยู่แล้ว

 

ประเด็นของ “อิงฟ้า วราหะ” กับทาง “เม พรีมายา” ยันไม่ได้เกี่ยวข้องกัน มันเป็นธุรกิจที่แยกออกมา น้องยังทำหน้าที่ปกติ ไม่มียกเลิกสัญญา เช็กแล้วคนละส่วนกับที่เป็นข่าว

 

ทางด้านคดีกับทาง “หงษ์ทอง” คือแจ้งความไปแล้วเช่นกัน ก็เป็นไปตามขั้นตอน เผยเรื่องคดีร้อยล้านที่ถูกฟ้อง ได้รับแจ้งมาว่าเขาไม่ได้มาดำเนินเรื่องต่อเผยปลายเดือนนี้ต้องเอาหลักฐานไปให้ตำรวจปิดคดี ไม่ติดใจอะไรอีกหลังจากที่บุคคลที่เกี่ยวข้องออกมาพูด ฝากถึงกองสลากฯ ว่าจะตรวจสอบต่อไปไหม ยันไม่เคยตีใครก่อน แต่ใครมาตี เราก็จะตีตายเลย