ตัดพ้อความในใจ "โชค รถแห่" เผยคลิป "นัส จุฑารัตน์" นั่งร้องไห้ ถามทำไมคนชอบด่า นักร้องดังดับเพราะเมีย ขอร้องหยุดซ้ำเติมกันได้แล้ว

24 ม.ค. 66 เรียกได้ว่าเจอมรสุมชีวิตไม่น้อยสำหรับครอบครัวนักร้องดัง "โชค รถแห่" หรือ "โชคมงคล" และภรรยาสาว "นัส จุฑารัตน์" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้มีการโพสต์คลิปผ่าน TIKTOKchok956 โดยในคลิป ภรรยาของ โชค รถแห่ ร้องไห้และพูดว่า "ทำไมต้องด่าเขาก่อนเลย" โชคจึงปลอบภรรยาว่า "มันก็เป็นอะไรที่เราอธิบายให้ใครฟังไม่ได้เนอะ" ก่อนที่นัสจะพูดต่อว่า "ความจริงพ่อรู้ดี ว่าเราต้องสู้แค่ไหน" โชคจึงได้พูดต่อว่า "ก็ใช่ ถามว่าพ่อเคยมานั่งซ้ำเติมแม่มั้ย"

 

"นัส จุฑารัตน์" ยังร้องไห้พร้อมกล่าวด้วยว่า "พ่อต้องเสียสละแค่ไหนแต่ทุกคนบอกว่าดับเพราะเมีย อะไรก็เพราะเมียๆ" โชคจึงตอบกลับว่า "ก็คนอื่นเขาไม่ได้มารู้ตรงนี้ไง ไม่ต้องร้องแล้ว สู้ดิ ผิดพลาดก็แค่เริ่มใหม่ไงแม่"

 

ทั้งนี้ในคลิปยังมีการเขียนข้อความด้วยว่า "ผู้หญิงคนนี้ครับที่อยู่ข้างๆ ผม ที่คอยให้กำลังใจผม คอยปกป้องและสู้กับผมมาโดยตลอด วันนี้กลับโดนทุกคนด่าและซ้ำเติมหนักมาก คนที่ทุกคนบอกว่าเก่ง ปากแซ่บ เห็นแบบนี้ เขาก็มีมุมอ่อนแอเหมือนกันนะครับ

 


ผมขอร้องเถอะครับ หยุดด่า หยุดซ้ำเติมกันได้แล้ว แค่นี้ก็หนักมากพอแล้ว ใครไม่โดนแบบนี้ไม่มีทางเข้าใจหรอกครับว่าในระหว่างทางเราสองคนเจออะไรกันมาบ้าง

 


บางวันร้องไห้วันละหลายสิบครั้ง ไม่มีใครเห็นมุมแบบนี้เลย ทุกคนเห็นแต่มุมที่ไม่ดี ไม่น่ารักของเรา ก็เลยซ้ำเติมกันอย่างเดียวเลย แต่ครั้งนี้ผมกับนัสรับไม่ไหวจริงๆ ผมขอร้องเถอะนะครับทุกคน หยุดด่าหยุดซ้ำเติมเราได้แล้ว"