ตำรวจไซเบอร์จับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 4 คน คดีพรีมายา 1 ในนั้นคือ "นุ่มนิ่ม" สาวต้นเรื่องลงทุน 6 พัน แลกกำไร 15 ล้าน กำลังนำตัวเข้ามาสอบปากคำ ขณะที่อีก 2 คน ประสานขอมอบตัวแล้ว

วันที่ 20 ม.ค.66 ความคืบหน้าหลังเมื่อวานนี้ (19 ม.ค.66) ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือตำรวจไซเบอร์ เข้าตรวจค้นจับกุมเครือข่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก "พรีมายา" และได้ควบคุมตัว "เม พรีมายา" หรือ นางสาวพิชญ์นรี ตันติวิทย์ กับพวก รวม 5 คน มาสอบปากคำ กรณีอ้างลงทุนผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพียง 6,000 บาท แต่ได้กำไรถึง 15 ล้าน ภายในระยะเวลา 3 เดือน ซึ่งเมื่อคืนนี้ (19 ม.ค.66) ตำรวจไซเบอร์ใช้เวลานานกว่า 8 ชั่วโมงในการสอบปากคำในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ, การได้มาซึ่งผลกำไร, การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ, รวมไปถึงประเด็นอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง / ก่อนจะอนุญาตให้ประกันตัวทั้งหมด วางหลักทรัพย์ คนละ 100,000 บาท

โดยพลตำรวจโทวรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เปิดเผยว่า เบื้องต้น เม พรีมายา ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนว่าจะเข้าข่ายการฉ้อโกงประชาชนหรือไม่นั้น เนื่องจากยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ จึงยังไม่สามารถแจ้งข้อหาฉ้อโกงได้ในขณะนี้ แต่ทางตำรวจก็จะไม่ตัดประเด็นดังกล่าวและต้องขยายผลเพิ่มเติม โดยจะเรียกลูกค้าและลูกข่ายมาสอบปากคำอีกครั้ง

ด้านพลตำรวจตรีวริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 ระบุว่า หลังจากที่มีการออกหมายจับผู้ต้องหา 11 หมายจับ และเมื่อวานนี้ (19 ม.ค.66) ได้แจ้งข้อหาไปแล้ว 5 คน ล่าสุดเมื่อคืนนี้ ตำรวจไซเบอร์สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มเติม อีก 4 คน ในพื้นที่ภาคใต้ โดย 1 ในนั้นคือ “นางสาว รัชนันท์ เมืองประเทศ หรือ นุ่มนิ่ม” ลูกข่ายคนสนิท ที่มีภาพปรากฏถ่ายรูปคู่รถหรูและเป็นคนโพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดีย ที่อ้างว่าลงทุน 6,000 บาทจะได้กำไร 15 ล้าน ใน 3 เดือน จึงทำให้กระแสแบรนด์พรีมายาเป็นที่รู้จัก โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการคุมตัวมาสอบปากคำที่กองบัญชาการ สอท. ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนที่เหลือก็ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวในวันนี้เช่นกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจบก.สอท.5 คุมตัวนางสาวปาลิน ทองทรัพย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่30/2566 ลงวันที่ 13 ม.ค. นางสาวโชติกา นาคโต ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 32/2566 ลงวันที่ 13 ม.ค. นางสาวกรรณิการ์ แพลือ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 35/2566 ลงวันที่ 13 ม.ค. และนางสาวรัชนันท์ เมืองประเทศ ( น้องนิ่ม ) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 42/ 2566 ลงวันที่ 17 ม.ค. มาสอบปากคำที่ บช.สอท. โดยทางพล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิรักษ์ จำปาศรี รรท.ผกก.2 บก.สอท.2   จะสอบปากคำด้วยตนเอง