"เม พรีมายา" มาเข้าพบเจ้าหน้าที่แล้ว หลังตำรวจไซเบอร์ออกหมายจับ เจ้าตัวเผยมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยืนยัน ไม่เคยหลอกลวงประชาชน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 ม.ค. น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา  เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 41/2566 ลงวันที่ 17 ม.ค. ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2, เพื่อมอบตัวตามหมายจับ โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหา และนำตัวไปสอบปากคำ

 

เจ้าตัวยอมรับเป็นข้อผิดพลาดหนึ่งที่คิดจะแก้ไข ยืนยันทำตามกระบวนการ

เผยบางอย่างที่ทำไปในการทำงาน ตนไม่รู้ว่าอาจจะผิดกติกาในสนามธุรกิจนี้ ก็พร้อมเรียนรู้ ยืนยันทุกอย่างที่ทำไป ทำโดยบสุทธิ์ใจ ไม่มีเจตนาในการทุจริต กรณีโพสต์ที่เป็นข่าว ที่ระบุว่าลงทุน 6,000 ได้เงิน 15 ล้าน ยืนยันว่าไม่ใช่คำชวนเชื่อหรือคำโฆษณา ไม่ได้สร้างเรื่องหลอกลวงชวนเชื่อ แต่ไม่ขอระบุรายละเอียด ตนได้ชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดกับเจ้าหน้าที่ไปแล้ว

 

นอกจากนี้สาวเม ยังทิ้งท้ายด้วยว่า รอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการจะชี้แจงอีกที ยังไม่สามารถให้ข้อมูลมากกว่านี้ได้ ขอชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ก่อน แต่ยืนยันไม่เคยมีเรื่องเงินผิดกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง และไม่เคยหลอกลวงประชาชน