"แอนนา เสือ" ถึงไทยสุดแฮปปี้ แฟนนางงามตะโกนเชียร์สนั่นสนามบิน เผยเสียใจไม่เข้ารอบ 16 คน จำโมเมนต์ดีๆ ตอนนี้สิ้นสุดทางจักรวาลแล้ว

แอน แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 สาวไทยที่เพิ่งขึ้นเวทีนางงามจักรวาล มิสยูนิเวิร์ส 2022 ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา เดินทางถึงประเทศไทยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีแฟนนางงามขนพร็อพพร้อมช่อดอกไม้แห่ให้กำลังใจแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมตะโกนลั่น แอนนาเสือ

 

โดยแอนนา ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีมากว่ามาถึงบ้านแล้ว ไม่อยู่เมืองไทยเกือบเดือน ดีใจที่ทุกคนต้อนรับอบอุ่น ในช่วงเวลา 10 กว่าวันในกองประกวดสนุกทุกอย่าง แฮปปี้มากๆ ซึ่งผลงานอาจจะผิดคาดผิดหวัง แต่อย่างน้อยทุกคนเห็นว่าแอนนาทำเต็มที่แล้ว เทรนทุกอย่างในนาทีสุดท้ายจริงๆ

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าเสียใจไหมที่ไม่เข้ารอบ 16 คน แอนนายอมรับเสียใจแต่ฟื้นตัวเร็ว เพราะมีอะไรให้น่าจดจำกว่านั้น ส่วนรางวัล The Impact Wave Award ที่แอนนา เสืองามเอี่ยม ได้รับนั้น ได้เงินรางวัลนำไปสานต่อเรื่องการศึกษา

 

ส่วนสิ่งที่อยากทำเมื่อกลับมาถึงเมืองไทยแล้ว คือไปหาคุณพ่อคุณแม่ และไปสนุกสนานที่ “ท่าช้าง” ถือเป็นการพักผ่อนหลังเครียดมานาน  ก่อนทิ้งท้ายว่าตอนนี้ แอนนา “สิ้นสุดทาง Universe” แล้ว พร้อมฝากแฟนๆ รอติดตามเซอร์ไพรส์หลังจากนี้