เกิดเหตุอุกอาจ กลุ่มชายฉกรรจ์พร้อมอาวุธครบมือ บุกไปรุมทำร้ายร่างกาย ชักปืนจ่อหัวพ่อค้าใบกระท่อม จนแฟนสาวต้องก้มกราบร้องขอชีวิต

กล้องวงจรปิด บริเวณร้านขายใบกระท่อมแห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดเสาธงกลาง บันทึกภาพเหตุการณ์ที่กลุ่มชายฉกรรจ์ 6 คน ขี่จักรยานยนต์ และรถยนต์ เข้าไปรุมทำร้ายนายคมกฤษ อายุ 27 ปี พ่อค้าขายใบกระท่อมถึงในร้าน ก่อนจะลากออกไปหน้าร้าน รุมเตะ และใช้ท่อมเหล็กกระหน่ำตี โดยมีแฟนสาวของผู้บาดเจ็บพยายามไหว้ และร้องขอชีวิต

ในคลิปจะเห็นว่า ในกลุ่มผู้ก่อเหตุมีชาย 2 คน ถือปืนจ่อมาที่ผู้บาดเจ็บ และแฟนสาว โดยคนแรกสวมเสื้อสีดำอยู่หน้าร้าน ส่วนอีกคนเป็นคนขับรถเก๋ง ถือปืนอยู่ในรถ ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุพยายามจะลากผู้บาดเจ็บขึ้นรถ แต่แฟนสาวได้ดึงตัวไว้ ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุ ยังได้จุดไฟพยายามจะเผาร้านอีกด้วย

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บางเสาธง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่านายคมกฤษพ่อค้าใบกระท่อม ถูกทำร้ายในสภาพสะบักสะบอม โดยแฟนสาวผู้บาดเจ็บระบุว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุ คือกลุ่มของบังมดวัดศรี ส่วนสาเหตุมาจากความขัดแย้งในคลังสินค้าแห่งหนึ่ง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน และฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเตรียมนำภาพวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นเบาะแส ติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด มาดำเนินคดีตามกฎหมาย