เดือดว่อนโซเชียล ! แฉตร.ก๊งเหล้าเวลางาน ตั้งวงกลางโรงพัก ชาวเน็ตเปรียบเทียบกรณีพยาบาลดื่มเหล้า-เบียร์ในที่ทำงานถูกบีบให้ออก

หลังจากกรณีคลิปพยาบาลที่ร่วมดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตามที่เคยเป็นข่าวดัง ล่าสุดมีภาพหลุดให้ฮือฮาทางโซเชียลอีกแล้ว โดยภาพดังกล่าวโพสต์โดยเพจชื่อ เกรียงไกร ไทยอ่อน ในข้อความว่า "พยาบาลดื่มเหล้า-เบียร์ในที่ทำงานบอกไม่เหมาะสม ถูกบีบให้ลาออก แต่ตำรวจกินเหล้า-เบียร์ #ไม่เป็นไร เพราะมีลูกพี่ดีคอยปกป้อง #พยาบาลเป็นผู้หญิงเขายังกล้าลาออกดีกว่าพวกผู้ชายบางตัวอก 3 ศอกต้องอายผู้หญิงครับ" โดยในภาพพบชายคนหนึ่งนั่งอยู่ภายในห้องใส่เสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ และมีภาพมือของบุคคลลักษณะเป็นชายเล่นมือถืออยู่ มีอาหารอยู่บนโต๊ะ มีขวดเครื่องดื่มคล้ายขวดเหล้าและเบียร์ และน้ำดื่มในแก้วที่มีสีคล้ายเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ และฝาผนังปรากฏบอร์ดปรากฏตัวอักษรชัดเจนว่า ศูนย์ปฏิบัติการงานสืบสวน สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี

 

ล่าสุด (13 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยัง สภ.เมืองอินทร์บุรีเพื่อถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปรากฎว่าการปฏิบัติหน้าที่ในส่วนต่างๆ ของทางสถานีฯ ยังคงปฎิบัติงานกันอย่างปกติ สำหรับห้องสืบสวนที่คาดว่าเป็นห้องที่ปรากฏในภาพดังกล่าวถูกปิดล็อกไม่มีผู้ใดอยู่ในห้อง ผู้สื่อข่าวสอบถามตำรวจท่านอื่นก็ไม่สามารถให้ข้อมูลดังกล่าวได้ และสอบถามถึง ผู้กำกับการ สภ.อินทร์บุรี ทราบว่าติดราชการไม่สามารถมาให้สัมภาษณ์ได้เช่นกัน

 

โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับ นายสุรศักดิ์ เพ็งภาค ประธานคณะกรรมการติดตามปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอินทร์บุรี ( กต.ตร.สภ.อินทร์บุรี) ที่กำลังมาตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ปรากฎในภาพดังกล่าว โดย นายสุรศักดิ์ ฯ ได้ให้ข้อมูลว่า "ทางผู้บริหารเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กำลังทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงและรายงานให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงอยู่ ขอเวลาให้ทางเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและจะได้แถลงข่าวให้ประชาชนได้ทราบข้อเท็จจริงดังกล่าวต่อไป"