สาวดื่มเบียร์ที่ห้องแฟนหนุ่ม ก่อนยืมรถกระบะแต่งซิ่ง ไปส่งเพื่อนทอม แต่ไปไม่ถึงที่หมาย รถเสยท้ายรถบรรทุก แล้วชนรวด 7 คัน ทำเพื่อนตายคาที่ คนขับอ้างเบรกไม่อยู่

กล้องวงจรปิดหน้าร้านค้าริมถนนกิ่งแก้ว ใกล้ปากซอยกิ่งแก้ว 22 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพนาทีรถกระบะคันหนึ่ง ไถลไปชนท้าย รถกระบะสีขาว ที่จอดข้างทาง หลังก่อนหน้านี้ ได้ไปพุ่งชนท้าย รถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ จนเพลาล้อหลังขาด ทำรถเสียหลัก พุ่งไปหารถคันอื่น เสียหายไปทั้งหมด 7 คัน และมีคันหนึ่ง โดนตู้คอนเทรนเนอร์หล่นทับจนหลังคารถ ฝั่งคนขับยุบตัว เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ส่วนรถกระบะคันต้นเหตุ อยู่ในสภาพจอดขวางถนน พังยับเยินเป็นเศษเหล็ก มีคนขับที่เป็นหญิงสาวได้รับบาดเจ็บไม่มาก ส่วนสาวทอมที่นั่งมาด้วย เสียชีวิตคาซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นำคนขับออกมาปฐมพยาบาล และส่งโรงพยาบาล โดยมีกลิ่นเบียร์ฟุ้งเต็มร่างกาย

เจ้าหน้าที่ยังพบกระป๋องเบียร์ที่เปิดดื่มยังไม่หมด วางอยู่ในที่วางแก้วข้างประตูรถคันดังกล่าว ที่มีการติดตั้งกล่องดันราง สำหรับรถแต่งซิ่ง จากการสอบสวน ทราบว่ารถกระบะดังกล่าว มีนางสาววริศรา เดชวงษา อายุประมาณ 30 ปี เป็นคนขับ และมีนางสาวระพีพร บุญไชย อายุ 36 ปี สาวทอม ซึ่งเป็นเพื่อนนั่งมาด้วย

คนขับอ้างว่า พอถึงที่เกิดเหตุ รถเบรกไม่อยู่ จึงพุ่งชนท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ จนพลิกคว่ำ และเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนดังกล่าว

ขณะที่ แฟนหนุ่มของสาวคนขับ ยอมรับว่าก่อนเกิดเรื่อง แฟนมานั่งดื่มเบียร์ที่ห้องพัก ตั้งแต่ช่วงเย็น และแฟนสาวได้ยืมรถน้องชาย ออกมาส่งเพื่อนทอม มาทราบอีกทีก็เกิดอุบัติเหตุแล้ว ตำรวจจะตรวจสอบวงจรปิด และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดคนขับ ว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป