ใจสลาย !! พ่อแม่ขับรถส่งลูกไปโรงเรียนแหกโค้งพลิกคว่ำเด็กหญิง 5 ขวบเสียชีวิต พ่อแม่กอดลูกร้องไห้แทบขาดใจ

6 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุรถกระบะพลิกคว่ำทางโค้งหักศอกพ่อแม่นำลูกส่งโรงเรียนที่วัดตองปุ ที่เหตุได้พลิกคว่ำหงายท้องจากการสอบถาม. นาย. กิตติอิ่มสุวรรณกำนันตำบลบ้านเกาะอำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยาบอกว่าในที่เกิดเหตุนี้เป็นถนนทางโค้งและหักศอกที่กำลังทำอยู่โดยมีการปรับปรุงพื้นผิวถนนแต่ตอนเกิดเหตุรถได้วิ่งมาและเลยโค้งตกลงไปพลิกคว่ำตนจึงวิ่งมาดูพบว่ามีคนบาดเจ็บทั้งหมด 3 รายอีก 1 รายเป็นเด็กหญิงอายุ 5 ขวบเสียชีวิตในที่เกิดเหตุด่วนเด็กอีก 1 คนอายุ 4 ขวบเป็นเด็กหญิงเช่นเดียวกันโชคดีบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยทางเจ้าหน้าที่หรือชาวบ้านได้ช่วยกันอุ้มขึ้นมาด้านบนเพื่อรักษาตัวหลังจากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยามายังที่เกิดเหตุทันทีพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบผู้ที่ขับรถมาซึ่งบ้านอยู่หมู่ 3 ตำบลบ่อโพง กำลังขับรถมาส่งลูกมาโรงเรียนที่วัดตองปุจึงมาเกิดเหตุ

 

ขณะเดียวกัน นายฉัตรชัย ชีวานซึ่งเป็นคนขับรถและเป็น พ่อของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเด็กหญิงอายุ 5 ขวบที่ขับรถมานั้นได้บอกว่าขับมาซึ่งปกติและเป็นทางโค้งแต่พื้นถนนลื่นเนื่องจากกำลังทำเลยหักตกลงไปข้างทางเพื่อจะนำลูกไปส่งที่โรงเรียนวัดตองปุในช่วงเช้าแต่มาเกิดเหตุ

 

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนสภ. พระนครศรีอยุธยา เข้ามาที่เกิดเหตุได้ตรวจสอบ พบรถกระบะสีขาวพลิกคว่ำอยู่ด้านล่างของถนนสูงประมาณ 3-4 เมตรเนื่องจากถนนดังกล่าวกำลังซ่อมแซมและเป็นทางโค้งหักศอกอยู่ที่หมู่ 3 ตำบลบ้านเกาะอำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาขณะนี้ซึ่งรอแพทย์เวรและพนักงานสอบสวนได้เข้าตรวจสอบแล้วได้นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์อีกทีและรอการสอบสวนกับคนขับรถซึ่งเป็นพ่อของเด็กในสาเหตุนี้ส่วนคู่กรณีไม่มีคาดว่าน่าจะเกิดจากการขับรถมาด้วยความเร็วและถนนทำด้วยและแหกโค้งลงไปด้านล่างและเป็นทางโค้งหักศอก จึงเหตุการณ์ในครั้งนี้และในที่เกิดเหตุไม่มีสัญญาณทางโค้งรวมทั้งไม่มีป้ายเตือนบอกทางโค้งด้วยในการทำงานและถนนเส้นนี้ทำมาแล้วตั้งแต่ประมาณ 4-5 เดือนยังไม่เสร็จ