"กาละแมร์ พัชรศรี"หวนคืนวงการ หลังพักไปเคลียร์ปัญหาส่วนตัว ลั่นหัวใจมีคนคุย..แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว

เป็นการคัมแบ็กกลับคืนวงการอีกครั้ง มีความคิดถึงบรรยากาศแบบนี้มากๆ เป็นการกลับมากับรายการใหม่ ที่จะเอาคนมาเคลียร์ประเด็นกับเรา เป็นการคุยสบายๆ เหมือนเพื่อนกันมาคุยเปิดใจ แขกจะเป็นแนวคนมีชื่อเสียง คนในวงการต่างๆ เป็นสไตล์เอาเพื่อนมาเม้าท์กัน สาเหตุที่ทำให้กลับมา เพราะจัดการปัญหาส่วนตัวจบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นจังหวะที่มีผู้ใหญ่ติดต่อมาพอดี เลยตกลงที่จะทำ การกลับมาครั้งนี้ก็ยังตื่นเต้น กับอะไรที่ใหม่ หายไปประมาณ 2 ปี กลับมาก็ยังแฮปปี้ ได้เจอทีมงานเดิมๆ ที่คุ้นเคยกัน ผ่านมาหลายยุคหลายรุ่น การต่อสู้ในการทำงานตอนนี้คือการคิดคอนเทนต์มากกว่า ไม่กลัวนะที่ต้องมาเป็นพิธีกรอีกครั้ง ก็จะทำให้ดีที่สุด ถามว่าเตรียมตั้งรับยังไง คือได้โปรดใจดีกับเราด้วยนะ การที่จะมีคนคิดต่างมันก็ต้องมีแน่นอน ก็เปิดใจรับคำแนะนำนะ

กับดราม่าที่เข้ามาก่อนหน้า ก็เหมือนเป็นภูมิต้านทานให้ส่วนหนึ่ง และกระแสหลังมีข่าวว่าจะกลับมา จากที่พี่น้องสื่อตีข่าวออกไป ก็ถือว่าแฟนๆ ให้การตอบรับดี เป็นกำลังใจที่ดี เพราะยังมีคนเรียกร้องมาตลอดให้กลับมา และไม่อยากเรียกว่ากลับมาทวงตำแหน่งพิธีกรตัวแม่ แค่เป็นการกลับมาทำรายการที่เราชอบ ส่วนรายการเก่าๆ คงไม่ได้กลับไป เพราะทุกที่ก็จะมีในส่วนคนที่รับผิดชอบอยู่แล้วตอนนี้ แต่อนาคตคงได้ร่วมงานในรายการอื่นๆ อาจจะมีให้เห็นก็ได้

ในส่วนของธุรกิจคงต้องรอติดตาม เราเป็นคนอยู่นิ่งไม่ได้ เห็นอะไรก็อาจจะลองทำไปหมด ยิ่งเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพที่เราเป็นคนสนใจในทางด้านนี้ด้วย ยิ่งทำให้เราอยากลองทำ ทางด้านของบริษัทเก่าที่ถอยออกมา เพราะด้วยสาเหตุในหลายส่วน เป็นการตัดสินใจที่คิดนานอยู่พอสมควร มันมีปัญหาที่เป็นรายละเอียดยิบย่อย ถ้าอนาคตจะทำก็คงเน้นความสบายใจกับตัวเองไปเลย เวลามีปัญหาจะย้อนคิดเสมอว่ามันเกิดจากอะไร และคิดว่าอะไรที่เราควรปล่อยก็จะปล่อยไปเลย ประสบการณ์ทำให้เราเติบโตมากขึ้น ได้ทบทวนกับตัวเอง มันเป็นการคิดได้เองและปลดปล่อยมันไปเอง เพราะธุรกิจมันมีตัวเงินที่ค่อนข้างสูง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสเดี๋ยวก็หาใหม่ได้ แต่สิ่งสำคัญคือผู้บริโภคมากกว่า ที่เราจะต้องใส่ใจและให้ความสำคัญ ถ้าจะลงทุนอะไรอีก คงต้องคิดให้มากขึ้น ในส่วนของบริษัทก็ไม่มีสิทธิ์ใช้ชื่อและรูปเราในการทำธุรกิจต่างๆ อีก มันคือการจบลงด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรรุนแรง ต่อไปทำอะไรก็คือเน้นเอาสบายใจ เพราะที่ผ่านมาได้โฟกัสกับตัวเองเยอะมาก ถือว่าเป็นจังหวะชีวิตที่ดี ในอนาคตมีเป้าหมายคือใช้ชีวิตให้มีความสุข อะไรที่เคยผิดต้องแก้ไข เลยมีคิดทบทวนว่าอะไรที่ควรทำต่อจากนี้

ในเรื่องของหัวใจตอนนี้ก็จะบอกว่าเริ่มเหงาๆ ไม่ได้ปิดนะ เพราะก็ยังมีกัลยาณมิตรเข้ามาบ้าง ยังไม่มีใครเป็นตัวจริง เป็นแค่บุคคลที่เข้ามาให้เรียนรู้เฉยๆ ซึ่งที่จะเข้ามาต้องมารู้จักตัวตนเราจริงๆ ไม่เคยตั้งกำแพงให้ตัวเองในเรื่องความรัก ที่ช่วงก่อนปิดกั้นเพราะบ้างาน มุมมองความรักของเรา คือมีเวลาที่เติบโตขึ้น เป็นวัยที่เน้นความสุข เข้ากันได้ สบายใจ ไม่ต้องมานั่งจับผิด ง่ายๆ คือความสุขแค่นั้น ความรักไม่จำกัดรูปลักษณ์ สิ่งสำคัญคือเน้นความสบายใจ คนที่คุยตอนนี้ยังไม่พร้อมเปิดตัว ขอให้คุยเรียนรู้กันไปก่อน