โหมโรงรับปีใหม่! "ชูวิทย์" ปล่อยคลิปซื้อขายยาเสพติดใน "จินหลิง" บริเวณหน้าห้องคาราโอเกะโจ่งแจ้ง แนะ ผบ.ตร. ไม่ต้องรีบมาสอบ ค่อยเรียกสอบทีเดียวมันส์กว่า แต่ที่ต้องรีบสอบก่อน คือ ผบช.น. เพราะออกอาการรั่ว ๆ อยู่

วันที่ 3 ม.ค.66 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ได้โพสต์คลิปประเดิมปีใหม่ 2566 พร้อมระบุข้อความว่า "โหมโรงรับปีใหม่ ภาพเหตุการณ์ วันที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลาใกล้เที่ยงคืน ก่อนตำรวจทีม ผบช.น. บุกจับ

มีการซื้อขายแลกเปลี่ยน “ยาเสพติด” ภายใน “จินหลิง” บริเวณหน้าห้องคาราโอเกะอย่างเปิดเผย

คลิปจากกล้องวงจรปิดถูกตัดออกจากสำนวน ตั้งแต่ก่อน 21 ตุลาคม 2565 ส่วนเซิร์ฟเวอร์อยู่ที่ใคร ช่วยตอบทีก่อนถูกแฉอีกรอบ

แต่ “แผนเหนือเมฆ” ยังมีเหนือกว่า เพราะการทำงานไม่เป็นทีมของ ผบช.น. เอง

จากภาพที่ผมนำมาแสดงในโพสต์ก่อน จะเห็น สภาพ “จินหลิง” เป็นเสมือน “เอนเตอร์เทนเม้นต์คอมเพล็กซ์” ที่ประกอบด้วยบ่อนการพนันขนาดใหญ่ ห้องวีไอพี คาราโอเกะไว้เสพยา ผู้หญิงบริการ

นี่มันสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า “คาสิโน” แห่งไหนในโลก โดยจะมีคลิปอื่น ๆ อีกมาก

ผบ.ตร. ไม่ต้องรีบมาสอบผม ให้ผมทะยอยเปิดข้อมูลไปเรื่อยๆ ก่อน เดี๋ยวเรียกสอบทีเดียวได้ เผอิญช่วงนี้ผมไม่ได้ไปไหน ว่างๆ อยู่พอดี แต่ที่ ผบ.ตร. ต้องรีบสอบก่อน คือ ผบช.น. ครับ เพราะออกอาการรั่ว ๆ อยู่

โดยตั้งแต่วันนี้จะทะยอยปล่อยคลิปภายในจินหลิง ทั้งก่อนและหลังตำรวจบุก พร้อมตั้งข้อสังเกตุในช่วงการทำสำนวนคดีต่างๆ ว่า “หากไม่ผิดปกติ ก็ย่อมมีการช่วยเหลือกัน” โดยจะไล่กล้องวงจรปิดให้ดูทีละช็อตว่า เกิดเหตุการณ์อะไรในคืนวันที่ 26 ตุลาคม

คลิปภาพวงจรปิดยังมีอีกเป็นร้อย เด็ด ๆ ทั้งนั้น รอทีเดียวเลยดีกว่า จะมันส์กว่ามากเลยครับ เดี๋ยว “หลักฐาน” มันตกหล่นหายไปอีก หรือไม่ก็บอกมีมากพอแล้ว

หลักฐานในมือผม จะหนาวไปถึงไหน คอยดูตอนต่อไปครับ"