หนุ่มร้องถูกคนร้าย ดักฟันกลางดึก เป็นแผลเต็มตัว หูแหว่ง เย็บแผล 50 เข็ม คดีไม่คืบ กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

นายเวฬุวัน ขัดคำกอง อายุ 24 ปี ชาวอ.แม่จัน จ.เชียงราย เป็นแผลเต็มตัว หลังถูกคนร้าย ดักฟัน คืนวันที่ 26 ธ.ค.2565 ที่ผ่านมา เป็นแผล ใบหูซ้ายแหว่ง ถูกฟันปาก ฟันหัวหลายจุด มือทั้ง 2 ข้าง ตามตัวเป็นแผลถูก เย็บ เกือบ 50 เข็ม คดีไม่คืบกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องสื่อ

ทางด้าน นายเวฬุวัน พานักข่าวไปตรวจสอบ จุดที่คาดว่าถูกทำร้าย บริเวณถนนจากหมู่บ้านมุ่งหน้าไปยังถนนพหลโยธิน ห่างจากบ้านผู้เสียหายประมาณ 2 กิโลเมตร เล่าให้ฟังว่า 22.00 น. คืนวันเกิดเหตุ นายอาร์ต เพื่อนสมัย ม.ต้น ชวนไปดื่มเหล้า แต่ตนให้นายอาร์ต มากินที่บ้าน พอตกดึกประมาณเที่ยงคืน นายอาร์ต ชวนออกไปซื้อบุหรี่ที่ร้านสะดวกซื้อ นอกหมู่บ้าน ขากลับ ระหว่าง ผ่านต้นไม้ใหญ่ ได้ยินเสียงคน ตะโกนให้ของลับ จึงวนกลับมาดู เจอคนร้าย สวมหมวกกันน็อก ออกมาจากต้นไม้ ใช้มีดฟัน พยายามร้องขอก็ไม่เป็นผล มีคนร้ายออกมาสมทบอีก 2 คน มารุมทำร้าย อย่างบ้าคลั่ง ทำได้เพียง ยกมือกุมหัว นายอาร์ต ไม่ได้ถูกทำร้ายแต่อย่างใด แต่ก็ไม่ได้เข้ามาช่วยเหลือตน

ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน อาจเคยมีความบาดหมาง เรื่องแฟนเก่า แต่เคลียร์กันจบไปนานแล้วคิดไม่ออกว่าไปทำอะไรให้ใครไม่พอใจ หรืออาจถูกทำร้ายแบบมั่วๆ นายเวฬุวัน บอกอีกว่า ไปแจ้งความ สภ.แม่จัน แต่ยังไม่มีความคืบหน้า อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพื่อจะไม่ได้ไปทำร้ายคนอื่นอีก