เคาท์ดาวน์พัทยาคึกคัก แฟนคลับแบมแบมมารอแต่เช้า นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวพัทยาเกาะล้านเรือนแสน

วันนี้ ( 31 ธ.ค.65 ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณจัดงานเคาท์ดาวน์พัทยา 2023  และบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย  เมืองพัทยา  โดยพบว่าบริเวณลานจัดคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์พัทยา 2023 ซึ่งในวันนี้มีศิลปินอย่างแบมแบมมาร่วมแสดงคอนเสิร์ต  พบว่ามีแฟนคลับของศิลปินแบมแบมจำนวนมากมานั่งตากแดดรอชมการแสดงตั้งแต่เช้ามืด เพื่อรอชมศิลปินแบมแบมในค่ำคืนนี้  โดยแฟนคลับที่มานั่งรอต้องนั่งตากแดด โดยอาศัยร่มกลาง และใช่เสื้อน้ำมันที่หาซื้อได้บริเวณงานมาปูเพื่อนั่งรอ  โดยในงานจะเปิดประตูให้เข้างานในช่วงเย็น

 

 สำหรับบรรยากาศที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย   ที่มีทั้งท่าเทียบเรือโดยสารขนาดใหญ่  และท่าเทียบเรือสปีดโบ๊ทที่คอบบริการรับส่งนักท่องเที่ยวไปยังเกาะล้าน แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของเมืองพัทยา พบว่ามีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมารอลงเรือทั้งเรือโดยสาร และเรือสปีดโบ๊ทจำนวนมาก  คาดนักท่องเที่ยวร่วมเคาน์ดาวพัทยา  และเคาน์ดาวเกาะล้าน ที่ทางเมืองพัทยาจัดงานเรือนแสนคน

 

ส่วนการจราจรบริเวณเส้นทางที่ลงไปยังสถานที่จัดงานเคาน์ดาวพัทยา และท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายที่ไปยังเกาะล้าน  มีรถยนต์ของนักท่องเที่ยว รวมทั้งรถตู้โดยสารจำนวนมาก ทำให้การจราจรเคลื่อนตัวไปได้สลับหยุดนิ่ง  โดยมีทางเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคอยระบายการจราจร และดูแลความปลอดภัย รวมถึงการประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวที่ลงเรือไปยังเกาะล้านสวมเชื้อชูชีพเพื่อความปลอดภัย