แม่ค้าเดือดร้อน โจรย่องขโมยปลาหมึกบด ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง แม่ค้าโดนหลายคน เสียหายหลายบาท

วันที่ 25/12/65 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากผู้ใช้ เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง โพสต์คลิปจากกล้อวงวงจรปิดและระบุข้อมูลลงในโพสต์ว่า

 

"เตือนภัยช่วงนี้ขโมยเยอะ ใช้มีดกรีดตาข่ายแพงขายของฝาก บริเวณถนนเส้นสาย36เข้ามาขโมยของ" ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยังผู้ใช้ เฟซบุ๊ก  ดังกล่าวจนทราบว่า พิกัดเกิดเหตุ อยู่ตรง ร้านขายของฝาก บริเวณริมถนน สาย 36 ระยอง-ชลบุรี ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เมื่อไปถึงพบว่าร้านดังกล่าว เป็นร้านขายของฝาก ขนาดใหญ่มีของกิน ของฝากขนมต่างๆ เยอะแยะมากมาย

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม น.ส.รุ่งนภา ทองประสิทธิ์ อายุ 27 ปี เจ้าของร้าน ที่โพสต์ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ประมาณตี 1  ได้มีชายที่ปรากฎในคลิป เอามีดคัตเตอร์กรีดผ้าสแลน จนเป็นรูเท่าตัวคนรอดได้ จากนั้น ผู้ที่ปรากฎในคลิปจึงเดินเข้ามาในร้านอย่างใจเย็นเพื่อเลือกเดินหาของกินที่เอาผ้าคลุมปิดไว้ แล้วเขาเลือกเป็นปลาหมึกบด ถุงใหญ่ ถุงละประมาณ 5 กิโล รวม 3 ถุง เขาก็ออกจากร้านไปตรงรูที่เขาลอดเข้ามา

 

น.ส.รุ่งนภา ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดน เคยโดนมาแล้ว หลายครั้ง และร้านค้าแถวนี้ก็โดนกันหลายร้าน โดนกันแต่ละครั้งมูลค่าหลายพันบาท ตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนกันอย่างมาก

 

หลังเกิดเหตุได้พากันไปแจ้งความไว้ที่ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง อยากให้ตำรวจตามจับเร็วๆ  เพราะเกรง โจรชอบปลาหมึกรายนี้จะ ย้อนกลับมาก่อเหตุอีก ก็ไม่รู้โจรรายนี้ไปโดนตัวไหนมาถึงมาอยากกินปลาหมึกกลางดึกแบบนี้ ก็ขอให้ตำรวจตามจับให้ได้เร็วๆ