อย่าหาทำ! หนุ่มใหญ่น้อยใจพ่อ วิ่งไปนอนให้รถบรรทุก 10 ล้อทับ หวังจบชีวิตตัวเอง อาการสาหัส

วันที่ 25 ธ.ค.65 ร.ต.อ.ณัฐกานต์ ดาวฤกษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งว่ามีเหตุรถบรรทุกทับร่างคนเดินข้ามถนนอาการสาหัสเอาการ ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเติมเอง ถนนทางออกอุดรธานี-สกลนคร หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมและหน่วยกู้ชีพ

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ฯ ได้เร่งช่วยผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายศรายุท โสภา อายุ 46 ปี ชาวบ้านบ้านนาหวาน ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี นอนอยู่กลางถนนขาหักทั้งสองข้างร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ริมถนนจุดที่รถชน เจ้าหน้าที่ฯ พบรถ จยย.ฮอนด้า คลิก สีน้ำเงิน คาดว่าเป็นของนายศรายุทจอดอยู่ริมถนน

ด้านนายอภิรมย์ ไชยเดช อายุ 36 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ยืนรอให้การกับตำรวจ ยังมีอาการช็อกอยู่ เปิดเผยว่า ตนขับรถกำลังจะไปทำงาน สังเกตเห็นชายคนที่บาดเจ็บจอดรถจยย.ริมถนน สักพักเขาก็วิ่งเหมือนจะข้ามถนน แล้วมาหยุดตรงหน้ารถตนเองกะทันหัน ตนพยายามเบรกแล้วแต่เบรกไม่ทัน รถจึงทับร่างเขาทันที จึงรีบลงมาดู ตกใจอย่างมาก แต่ก็สงสัยตอนที่เขาจะวิ่งข้ามถนน เหมือนเขาวิ่งแล้วหยุดเหมือนจะให้รถทับ หรือจะเป็นฆ่าตัวตาย

ขณะที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า นายศรายุทเหมือนตั้งใจจะวิ่งฆ่าตัวตายโดยให้รถบรรทุกทับร่าง โดยขับรถจยย.มาจอดอยู่ริมข้างทางแล้วเดินข้ามถนนวิ่งไปหยุดไปเหมือนรอจังหวะแล้ววิ่งไปหน้ารถทันทีจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว