ผู้ว่าฯกาญจนบุรี สั่งด่วนนายอำเภอไทรโยค นำกำลังเจ้าหน้าที่ ช่วยตามหาคุณตาต้อย วัย 86 ปี ที่หายเข้าไปในป่านานกว่า 4 วันแล้ว หลังเข้าไปหาไม้มาทำด้ามขวาน

วันที่ 24 ธันวาคม 2565 ร้อยโททศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งข่าวจากชาวบ้านยางโทนหมู่ที่ 3 ว่า เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมาคุณตาต้อย จับจอง อายุ 86 ปี ได้เดินทางเข้าป่าบ้านยางโทน หมู่ที่ 3 ตำบลศรีมงคล อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยมีดอีโต้ เพื่อเข้าไปตัดไม้มาทำด้ามขวาน และยังไม่ได้เดินทางออกมาจากผืนป่าดังกล่าว เกรงว่าคุณตาต้อยอาจจะเดินหลงป่า พร้อมกับสั่งด่วนไปยังนายอำเภอไทรโยคให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมทำการค้นหาติดตามตัวคุณตาต้อยอย่างเร่งด่วน

การค้นหาในวันนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 4 ที่คุณตาต้อยได้หายเข้าไปในป่า ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารชุดเคลื่อนที่เร็วกองกองกำลังสุรสีห์ ตชด.ที่13 พร้อมด้วยสุนัขดมกลิ่น และเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางเข้าร่วมกับผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 บ้านยางโทน พร้อมด้วยชาวบ้าน พระอาจารย์เล็กเจ้าอาวาสวัดธรรมโกศล ตำบลศรีมงคล เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกาญจนบุรี อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ กลุ่มราษฎรอาสาพิทักษ์ป่า ได้เดินทางเข้าทำการค้นหาคุณตาต้อยที่หายไปในป่าดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2565 ถึงวันนี้ 24 ธันวาคม 65 เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติตตามตัวหรือพบตัวคุณตาต้อย ที่หายตัวเข้าไปในป่าดังกล่าว