เปิดอาณาจักรหรูหมื่นล้าน "แยม ธมลพรรณ์" อลังการราวคฤหาสน์ มีอ่างจากุชชี่หน้าบ้าน พร้อมทรัพย์สิน รถหรู ของแบรนด์เนม กว่า 700 ล้าน

วันที่ 17 ธ.ค.65 หลังจากข่าวช็อกวงการบันเทิง กรณีที่วานนี้ (16 ธ.ค.65) ตำรวจ บุกจับ "แยม ธมลพรรณ์" อดีตนางเอกละครแนวจักร ๆ วงศ์ ๆ พร้อมด้วยสามี "ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์" ในข้อหา เปิดเว็บพนัน-เว็บโป๊ "ร่วมกันเพื่อประสงค์แห่งการค้าทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งรูปภาพ ภาพโฆษณา รูปถ่าย ภาพยนตร์ หรือสิ่งอื่นใดอันลามก, ร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่นทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ฯ และร่วมกันฟอกเงิน"

พร้อมกับตรวจยึดของกลางเป็น รถยนต์ 13 คัน มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท มีรถซูเปอร์คาร์ยี่ห้อดัง 6 คัน เช่น Lamborghini , Ferrari , McLaren , Porsche, Benz , BMW รถกระบะ 1 คัน และรถจักรยานยนต์ 2 คันเงินสดไทยและสกุลเงินต่างประเทศ ประมาณ 42 ล้านบาท นาฬิกาหรู เช่น Richard Mille , Patek Philippe , Rolex , Omega จำนวน 8 เรือน ,กระเป๋าแบรนด์เนม เช่น Hermes , Louis Vitton จำนวน 50 ใบคอมพิวเตอร์ 5 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 18 เครื่อง สมุดบัญชีธนาคาร 44 เล่มบ้านพักหรูอีก 4 หลัง รวมมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท

สืบสวนเส้นทางการเงินของทั้งสองเว็บไซต์ พบว่านายภูมิพัฒน์ และนางสาวธมลพรรณ์ สามีภรรยา เป็นผู้ที่ได้รับผลประโยชน์จากการเก็บค่าสมาชิก และจัดให้เล่นการพนันผ่านระบบอินเทอร์เน็ต โดยมีนายเชษฐ์ชัยเป็นผู้คอยถอนเงินสดที่ได้มาจากเว็บไซต์ดังกล่าว พบหลักฐานบัญชีลูกค้าผู้เล่นพนันกว่า 40,000 ราย ยอดหมุนเวียนต่อเดือนประมาณ 7,000 ล้านบาท เมื่อตรวจสอบข้อมูลการเสียภาษีเงินย้อนหลัง ไม่พบแหล่งที่มาของรายได้อื่นที่เพียงพอ ต่อการซื้อทรัพย์สินที่ตรวจยึดมาได้แต่อย่างใด จนทำให้เชื่อได้ว่าเป็นเงินที่ได้จากการจัดให้มีการเล่นพนันฯ

จากข่าวที่เกิดขึ้นนั้น หากย้อนกลับไป เมื่อช่วงปี 2560 "แยม ธมลพรรณ์" เคยตกเป็นข่าวอีกครั้ง หลังแต่งงานกับสามีนักธุรกิจ "ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์" ทำเอาหลายคนตกใจกับชีวิตของเธอ ที่สวยงามดุจเจ้าหญิง แต่งตัวสวย ถือแบรนด์เนม กินดีอยู่ดี เที่ยวต่างประเทศ พักอาศัยอยู่ในเรือนหอสุดหรูหรา หลังใหญ่ราวกับคฤหาสน์ ตึกสีขาวตกแต่งสวยงาม สนามหญ้ากว้าง มีสระว่ายน้ำใหญ่ แถมมีอ่างจากุชชี่ตั้งอยู่หน้าบ้าน ทั้งมีรถกอล์ฟ รถยนต์หรู หลาย 10 คัน ย่านนนทบุรี มูลค่าหมื่นล้านกันเลยทีเดียว