รางวัลใหญ่โผล่สุรินทร์อีกแล้ว ! "ตาวัย 63" รับโชคใหญ่ถูกรางวัลที่หนึ่ง 12ล้าน จากทะเบียนรถส่งรูปปั้นท้าวเวสสุวรรณ

วานนี้ (16.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคุณตาอายุ 63ปีรับโชคหนักถูกรางวัลที่ 1งวดที่ 16 ธันวาคม 65 เป็นชาวบ้าน บ้านพระโกฎิ ตำบลณรงค์ อำเภอสีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ โชคหนักลอตเตอรี่รางวัลที่1 หมายเลข 845093 จำนวน 2 ใบ 12 ล้านบาท

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านตาคนดังกล่าว ต่อมาทราบชื่อ นายวรรณา มากมี อายุ63ปี ภายในบ้านของต่างมีบรรดาพบญาติพี่น้อง เพื่อนสนิทมิตรสหาย มาร่วมแสดงความยินดี ส่วนรางวัล12ล้าน จะให้ลูกสาวนำไปลงบันทึกประจำวันที่สภ.ศรีณรงค์ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

 

จาการสอบถาม นายวรรณา เล่าว่า เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 65 ตนได้ไปทำบุญ ที่วัดบ้านพระโกฎิ ตำบลณรงค์ อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ ตอนนั้นได้มีรถ 6 ล้อ มาส่งรูปปั้นท้าวเวทสุวรรณ ตนจึงรู้สึกว่าจะต้องมีโชค และได้มองที่แผ่นป้ายทะเบียนรถ และได้เห็นทะเบียนรถเป็นเลข 2309 ประจวบกับมีคนมาขายลอตเตอรี่พอดีเลยชำเลืองหาเลข309ซึ่งเลขดังกล่าวหมดเหลือแต่845093จังหวะนั้นตนเลยตัดสินใจซื้อมา2 ใบ มาเก็บไว้ ช่วงเวลาหวยออก ตนนั้นได้เลี้ยงควายอยู่ที่ทุ่งนา พอกลับมาถึงบ้านเลยให้ลูกสาวตรวจดู จึงรู้ว่าถูกรางวัลให้ลูกสาวไปแจ้งลงบันทึกที่สภ. ศรีณรงค์ ส่วนการใช้เงินจะแบ่งลูกหลานแบ่งทำบุญและหาทำธุรกิจต่อไป