สาววัย17 ตั้งท้อง6เดือน ปวดท้องเข้าห้องน้ำ เบ่งลูกหลุดหัวกระแทกชักโครกดับ

วันที่ 12 ธ.ค. ร.ต.อ.ชัยณเรศ สุพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงคลอดลูกภายในห้องน้ำของห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดไตรสามัคคี ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักรายเดือน ภายในห้องพักห้องหนึ่ง พบหญิง อายุ 17 ปี อยู่สภาพอิดโรย จากการเสียเลือดมาก นั่งอยู่บนเตียงนอน บนโต๊ะเครื่องแป้งมีสมุดฝากครรภ์วางอยู่ บริเวณพื้นห้องพบคราบเลือดหยดเป็นทางไปถึงห้องน้ำ ภายในห้องน้ำในโถส้วม พบศพทารก อายุในครรภ์ประมาณ 6 เดือน เสียชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงประสานผู้เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ พร้อมให้การปฐมพยาบาลหญิงคนดังกล่าว ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ เนื่องจากมีอาการตกเลือด

จากการสอบถาม หญิง อายุ 17 ปี เล่าว่า ตนเองพักอยู่ในห้องดังกล่าวคนเดียว โดยที่ก่อนหน้านี้ ตนเองได้ปวดท้องอยู่ประมาณ 2-3 วัน ตนเองไม่ได้เอะใจด้วย เพราะก่อนหน้านี้ก็มีปวดท้องเจ็บท้องบ้าง เวลาน้องดิ้น ตนเองก็เลยไม่ได้สนใจ แต่เมื่อตอนตี 4 ที่ผ่านมา ตนเองเหมือนปวดอุจจาระ ก็เลยรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำ ก่อนที่เด็กหลุดออกมา ตนเองเสียใจมาก ร้องไห้อยู่สักพัก ก่อนที่จะเผลอหลับไป ก่อนที่จะตื่นขึ้นมาแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐาน และถ่ายรูปภายในจุดเกิดเหตุ พร้อมประสานทางผู้ปกครองมาสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ส่วน หญิง อายุ 17 ปีดังกล่าว ต้องรอให้รักษาตัวเสร็จ และออกจากโรงพยาบาล จะเชิญตัวมาสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ ส่วนร่างทารก ทางเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธิ นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป