ออกหมายจับ 2 โจรปล้นร้านทอง จ.ตาก พร้อมประสานตำรวจเมียนมา หลังพบหลบหนีออกนอกประเทศแล้ว

วันที่ 10 ธ.ค.65 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม 2 ใน 4 คนร้าย ที่ปล้นทองในร้านทองจังหวัดตากได้แล้ว ล่าสุดตำรวจออกหมายจับคนร้ายอีก 2 คน ซึ่งเป็นชาวเมียนมา

2 คยร้ายที่จับได้ในวันเกิดเหตุ คือ
1.นายวิชัย แซ่ว่าง อายุ 31 ปี (บาดเจ็บสาหัส โดนกระสุนปืนเข้าบริเวณช่วงสะโพก และขา ซ้าย-ขวา ล่าสุดโดยแพทย์อาจจะต้องตัดขาขวาทิ้งเพื่อรักษาชีวิต)
2.นายเต้อ แซ่ท้าว ภูมิลำเนาในอำเภอพบพระ (ถูกจับ) ฝากขังเรียบร้อย

ส่วนอีก 2 คน ที่ออกหมายจับ คือ
3.นาย ต้ายี (หนีกลับ ไปประเทศเพื่อนบ้าน)
4.นายกิ้งกู้ (หนีกลับไปยังประเทศเพื่อนบ้าน)

ซึ่งทั้งหมด โดยตั้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปโดยมีอาวุธปืนและใช้อาวุธปืน,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว,ยิงปืนในเมืองและชุมชน

ทีมข่าวได้รับข้อมูล ว่ามีเบาะแสล่าสุดจากชุดสืบสวน ว่า 2 คนที่หลบหนีไปนั่น เป็นชาวเมียนมา ที่อาศัยอยู่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้านจะหลบหนีเข้ามาเพื่อก่อเหตุ

พบภาพจากกล้องวงจรปิด เดินทางหลบหนีไปยังบริเวณชายแดนอำเภอแม่สอดแล้ว ซึ่งใช้เส้นทางหลบหนีที่ซับซ้อนเพื่อหลีกเลี่ยงด่านตรวจ จากปกติจุดเกิดเหตุก็จะสามารถเดินทางสู่อำเภอแม่สอดได้เลย แต่จากการแกะรอยพบว่าคนร้ายทั้งสองคนเดินทางจากอำเภอมเมืองมุ่งหน้าสู่อำเภอวังเจ้า ก่อนจะมุ่งหน้าสู่อำเภอพบพระแล้วค่อยเดินทางไปอำเภอแม่สอดเพื่อหลบหนีออกนอกประเทศ

ตอนนี้อยู่ระหว่างการเตรียมข้อมูลทั้งหมดส่งให้ตำรวจเมียนมาเพื่อช่วยดำเนินการจับกุมคนร้ายที่หลบหนีไปยังบริเวณชายแดนประเทศเมียนมาแล้ว