ระทึก!! หนุ่มเมาคลั่งอุ้มลูกชาย 2 ขวบ ง้อเมียเก่า ขู่จะลาโลกพร้อมลูก ชาวบ้าน-ตร.เกลี้ยกล่อมวุ่น หวั่นเด็กไม่ปลอดภัย

วันที่ 9 ธ.ค.65 เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ที่ผ่านมา (8 ธ.ค.65) ตำรวจสายตรวจตำบลศาลาแดง สภ.บางน้ำเปรี้ยว ได้รับแจ้งเหตุชายเมาคุ้มคลั่ง บริเวณหน้าหน้าพักไม่มีชื่อ กลางซอยโรงงานซีบี ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายยนต์ ให้นั่งลงกับพื้นข้างรถจักรยานยนต์ ที่ขี่พาลูกชายมานั่งรอภรรยา โดยนายยนต์ยังคงอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง บอกว่า ต้องการนำลูกชายกลับบ้าน แต่ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอม และให้ฝากลูกไว้ที่นางวาสนา อดีตภรรยาก่อน แล้วเช้าค่อยมาพูดคุยตกลงกัน แต่นายยนต์ยังยืนยันต้องการจะนำลูกกลับไป เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เวลาพูดคุยอยู่นาน จนนายยนต์ขอเข้าไปกอดลูกอีกครั้ง ก่อนจะยอมให้ลูกไปอยู่กับภรรยาเก่าในคืนนี้ และตนเองก็ยอมแยกย้ายกลับไปนอน

ด้านนางวาสนา อดีตภรรยาของนายยนต์ เปิดเผยว่า ตนเองได้เลิกกับนายยนต์ มาได้ประมาณ 2 เดือนกว่าแล้ว เนื่องจากทนพฤติกรรมของอดีตสามีไม่ไหวเพราะนายยนต์ติดเหล้า งานการไม่ทำ ตนเองจึงขอเลิกและเพิ่งย้ายมาอยู่กับแฟนใหม่ที่หอพักแห่งนี้ โดยตกลงกันก่อนเลิก คือนายยนต์จะขอลูกเอาไว้เลี้ยงดูเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณอาทิตย์ที่ผ่านมานายยนต์ได้ขี่รถมาวนเวียนอยู่ที่หน้าห้องพักเกือบทุกวัน และยังไลน์มาข่มขู่ว่า ตนเองทำให้นายยนต์เจ็บ จะฆ่าตัวตายไปพร้อมกับลูก จนกระทั่งมาเมื่อคืนที่ผ่านมา อดีตสามีได้ดื่มเหล้าจนเมา แล้วขี่รถจักรยานยนต์มาจอดรอหน้าหอพักตั้งแต่ช่วงค่ำ จนชาวบ้านเห็นและเกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับเด็ก ตนเองจึงรู้ว่านายยนต์ได้พาลูกมาหาตนที่หน้าหอพัก