จับแล้ว! ลุงตีเซียนพระ-ราดอึ สารภาพแค้นถูกหยามศักดิ์ศรี ล้อไม่เลิก เผยตั้งใจแค่สั่งสอน

จากกรณี นายสมคิด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เซียนพระ ถูกคนร้ายตีที่ศีรษะบาดเจ็บสาหัส และถูกราดตัวด้วยอุจจาระ นอนอยู่ริมถนนสุขสวัสดิ์-ป้อมพระจุลบริเวณหน้าแผงพระ ใกล้เคียงวัดไตรมิตรวราราม หมู่ 1 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 6 ธ.ค.65 พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชาญวุฒิ เทียมมงคล รอง ผกก.สส. และชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายวินัย อายุ 62 ปี ผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพัก ภายในตรอกถั่วงอก หมู่ 1 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

จากการสอบสวน นายวินัย ให้การอ้างว่า ตนมีอาชีพเป็น รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่ง ตนเลิกกับภรรยาไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว และช่วงกลางปีที่ผ่านมาภรรยาเก่าพยามโทรศัพท์หาตน ให้ไปหาและขอกลับมาเชื่อมความสัมพันธ์กันใหม่ หากไม่ทำตามจะปล่อยคลิปที่เคยมีเพศสัมพันธ์กันลงในโซเชียล แต่ตนบ่ายเบี่ยงไม่กลับไป กระทั่งมาทราบว่าคลิปดังกล่าวแพร่ไปทั่วโซเชียล และผู้บาดเจ็บเห็นคลิปได้เอามาล้อตน และดูถูกบ่อยครั้ง ว่าตนเป็นคนชอบออรัลเซ็กซ์ พร้อมทั้งยังอวดอ้างบอกตนว่า คนที่ชอบออรัลเซ็กซ์จะมีอายุยืนยาวไม่ตายง่าย

ตนเคยเตือนหลายครั้งว่าเรื่องส่วนตัวจะเอามาพูดเอามาล้อเล่นไม่ได้ แต่ผู้บาดเจ็บไม่เลิกล้อ และจะล้อทุกครั้งที่ตนมาดูพระ กระทั่งวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนใช้เวลาว่างหลังเลิกงานไปดูพระและพูดคุยกลุ่มเพื่อนบริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงผู้บาดเจ็บตะโกนเรียกว่า “เห้ย ไอ้คนชอบเลียอวัยวะเพศผู้หญิงมาแล้วโว้ย” ตนจึงต่อว่าไปหลายคำ ในวันนี้ด้วยความคับแค้นใจที่ถูกหยามศักดิ์ศรีและถูกล้อบ่อยครั้ง จึงได้นำอุจาระของตนใส่ถุงพลาสติก แล้วนำไม้ไผ่ขนาดยาวนั่งถือไปกับวินจยย. กะว่าจะใช้อุจาระราดใส่ผู้บาดเจ็บเพื่อเป็นการสั่งสอน

แต่เห็นว่าผู้บาดเจ็บตัวใหญ่เกรงว่าทำลงไปอาจจะถูกทำร้ายกลับได้ จึงใช้ไม้ไผ่ฟาดไปที่ศีรษะอย่างจังจนนอนหงายแน่นิ่ง ก่อนที่จะนำอุจจาระที่เตรียมไว้มาราดใส่หน้าผู้บาดเจ็บแล้วหลบหนีไป กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักดังกล่าว