เขินหนักมาก "ใบเฟิร์น" เปิดใจครั้งแรกหลัง "นาย" บอกรัก ยอมรับรู้สึกพิเศษ ขยับออกจากกรอบเฟรนด์โซน เพิ่งเริ่มต้นแต่ยังไม่ถึงแฟน

หลังพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" เปิดใจครั้งแรกยอมรับว่า ตามจีบนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ซึ่งได้โทรไปสารภาพความในใจ และพูดเสียงดังฟังชัดว่า ชอบอีกฝ่าย และขอข้ามเส้นความเป็นเพื่อน โดยฝ่ายหญิงได้แต่ขำ จึงรอลุ้นคำตอบอยู่เหมือนกัน

 

ล่าสุด (3 ธ.ค.65) "ใบเฟิร์น" ได้เปิดใจครั้งแรกด้วยสีหน้ายิ้มแย้มพร้อมเล่าว่า นายได้โทรมาสารภาพหลายๆ อย่างเป็นจุดเริ่มต้นคุยกันมากขึ้น เปิดใจมากขึ้น ขอบคุณที่ให้เกียรติกันขนาดนี้และมองว่าเป็นอีกสเต็ปที่ดี แต่ยังเพิ่งเริ่มต้น

 

"ใบเฟิร์น" เล่าอีกว่าตอนที่นายโทรมาสารภาพ ยอมรับว่าตกใจ ก่อนหน้านี้ดีกับเราอยู่แล้ว แม้ช่วงหลังทำดีกับเรามากขึ้น แต่เขาไม่ได้พูดอะไร ซึ่งตนเองกับนายมีความสัมพันธ์แบเพื่อนดีมาหลายปี แต่เมื่อได้คุยกันล่าสุดก็ไปเป็นทิศทางที่ดี ส่วนตัวขอบคุณ หนุ่ม กรรชัยที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราว

 

นางเอกสาว บอกด้วยว่าการที่นายสารภาพว่าชอบรับรู้สึกดีเป็นความรู้สึกพิเศษ เมื่อถามว่าตอนนี้เปิดใจให้นายหรือไม่ "ใบเฟิร์น" พยักหน้าพร้อมอมยิ้มอย่างเขินอาย

 

นางเอกสาวบอกด้วยว่าหลังประเด็นได้พูดคุยกับ "แม่หมูพิมผกา" แล้วแต่ไม่ขอบอกว่าคุยอะไรกัน ทั้งนี้ส่วนตัวอยากให้ค่อยๆ คุยกันไปเรียนรู้กันไปแบบที่เป็นธรรมชาติและธรรมดาที่สุด ขณะนี้เป็นช่วงของการเริ่มต้น ขยับออกจากกรอบเฟรนด์โซน นอกจากนี้ขอบคุณแฟนคลับและคนในสังคมที่มาเชียร์และให้กำลังใจและไม่รู้สึกกดดัน ตอนนี้ยังไม่ใช่แฟน แต่เป็นก้าวแรกที่ค่อย ๆเรียนรู้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ไม่ต้องเป็นห่วง