สุดช้ำ! หนุ่มตาบอดโร่แจ้งความ ทวงหนี้สาวใหญ่ กลับถูกฉีดน้ำใส่หน้า สายยางฟาด แถมถูกด่า "ไอ้บอด"

วันที่ 2 ธ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เข้าไปตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทและมีการทำร้ายร่างกายกัน

โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอย 4 บ้านเอื้ออาทร ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เมื่อ จนท.ตำรวจ ไปถึงจุดเกิดเหตุ พบเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ ชั้นเดียว ที่ปลูกติดกันหลายหลัง พบผู้เสียหายคือนายสุทธิทร อายุ 32 ปี เป็นชายผู้พิการทางสายตา โดยผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้เดินไปพบเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน เป็นหญิงสาวรายหนึ่งวัย 55 ปี ซึ่ง มีบ้านติดกันอยู่ห่างกันประมาณ 15 เมตร เท่านั้น ตนเองเดินไปหน้าบ้าน เพื่อไปทวงเงินที่หญิงคนดังกล่าวเคยยืมไว้เมื่อหลายปีก่อน เป็นเงินประมาณ 8,000 บาท แต่ตอนนี้ทยอยใช้หนี้มาแล้ว เหลือค้างอีก 1,700 บาท ในขณะที่ตนเองไปยืนหน้าบ้าน เพื่อไปทวงเงินคืนนั้น ปรากฏว่าถูกหญิงสาวคนดังกล่าวต่อว่าและไม่พอใจที่ตนเองไปทวงหนี้

พร้อมกับมีการใช้สายยางฉีดน้ำใส่หน้าตนเอง ก่อนจะด่าทอตนเองว่าเป็นคนพิการ ตาบอด "มึงไปไหนมาไหน ก็ลำบากจะไปไหนมาไหน ก็ต้องหาคนมาจูงมือมึง ไอ้คนพิการ ไอ้คนตาบอด" แถมยังใช้สายยางรดน้ำต้นไม้ฟาดเข้ามาที่แขนซ้ายของตนเองจนได้รับบาดเจ็บมีรอยฟกช้ำด้วย ทั้งนี้ตนเองก็ไม่ได้หวังอะไรมากอยากจะขอเพียงเงินตนเองที่หญิงคนดังกล่าวค้างไว้ 1,700 บาทคืน เพราะว่าเป็นเงินคนพิการ ตนเองมีรายได้จากเงินช่วยคนพิการในแต่ละเดือนที่ได้มา จึงขอให้คู่กรณีคืนเงินมาก็พอใจแล้ว

จากนั้นหลังมีเรื่องก็เลยตัดสินใจแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาทราบเหตุดังกล่าว แต่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินไปบ้านหญิงคนดังกล่าวเพื่อจะไปเจรจา ก็ยังถูกหญิงคนดังกล่าวนั้นต่อว่า บอกว่าตนเองไปหาเรื่องฝ่ายหญิงก่อน โดยทางคู่กรณีฝ่ายหญิงโชว์คลิปให้ผู้สื่อข่าวดูว่า ถูกหนุ่มคนพิการตาบอดมาระรานถึงหน้าบ้าน มาทวงเงิน

อย่างไรก็ตามเงินจากการสอบถามหญิงสาวคนดังกล่าวก็ยอมรับว่าได้ยืมเงินจริงและคงค้างยอดเงินอีก 1,700 บาท แต่ตอนนี้ตนเองยังไม่มีเงิน ทำให้นายสุทธิทรไม่พอใจ ก็ยังเข้ามาทวงเงินตนเอง ทำให้ตัวเองเกิดความไม่พอใจ ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้วทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้ ด้านนายสุทธิทรเตรียมหลักฐานการกู้ยืมเงินทางแอปพลิเคชั่นไลน์และข้อความต่าง ๆ ที่ถูกด่าและได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อจะให้ จนท.ตำรวจ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป