รู้ตัวสาวเหยื่อฆ่าโหด มัดศพกับเครื่องสูบน้ำถ่วงสระ ที่ประจวบฯแล้ว หลังญาติยืนยันอาจจะใช่หญิงสาวที่สูญหายไป

วันที่ 1 ธ.ค. 65 ความคืบหน้ากรณีพบศพนิรนามถูกห่อด้วยผ้ามัดถ่วงกับเครื่องสูบน้ำในสระน้ำในพื้นที่ ม.4 ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบื้องต้นพอจะทราบแล้วว่าผู้ตายเป็นใคร

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ทับสะแก และ ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัย เป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 25 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ อ.บางสะพาน แต่มักจะแวะเวียนมาพักอาศัยอยู่ในบ้านพักในที่ดินละแวกใกล้เคียงห่างจากสระน้ำที่พบศพไปประมาณ 50 เมตร ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ทับสะแก

ขณะที่ศพนิรนามจากการพิสูจน์ในเบื้องต้น พบเป็นเพศหญิง อายุประมาณ 30 ปี มีลักษณะและรูปพรรณสันฐานใกล้เคียงกับน.ส.สุภาพร ซึ่งเป็นบุคคลที่มีญาติจากพื้นที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ กำลังตามหาตัวอยู่ เนื่องจากหายออกจากบ้านไปกว่า 2 สัปดาห์ ซึ่งต้องรอการพิสูจน์อัตลักษณ์ต่อไป

นางวิลัย บุตรเกตุ แม่ของ น.ส.สุภาพร เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการที่เข้าร่วมไปฟังการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายเอ๊กซ์ ให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือทำการห่อศพ น.ส. สุภาพร ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ที่บ้านแม่ของชายผู้ต้องสงสัย โดยอ้างว่า ผู้ตายได้ช็อกหมดสติ และเสียชีวิต เนื่องจากเสพยาเสพติดเกินขนาด ด้วยกลัวความผิดจึงร่วมกับเพื่อน จับร่างนางสาวสุภาพรห่อด้วยผ้าใาน ก่อนจะใส่หลังรถกระบะตู้ทึบไปทิ้งยังสระน้ำจุดที่เกิดเหตุ และกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งตนรู้สึกโกรธมาก ที่ไม่นำตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาลหลังหมดสติ ทำไมต้องนำไปทิ้งไกลถึง ที่ อ.ทับสะแก ทำไมไม่ช่วยเหลือ