ผัวระแวงเมียปันใจ ชักปืน .22 ยิงตายคาห้องครัว ญาติร่ำไห้ เข้ามาดูศพ

ญาติร่ำไห้ นั่งเฝ้าศพ นางอรอุมา หรุดคง อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิต จมกองเลือดภายในห้องครัวบ้านพัก ตำบลท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง หลังถูกนาย ธีรพงษ์ สามี ใช้ปืนยาวขนาด .22 ยิงเข้าท้ายทอย 1 นัด เหตุเกิด 1ทุ่มครึ่งคืนที่ผ่านมา ตำรวจสภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบลูกกระสุนปืนลูกซองจำนวน 3 นัด และเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 นัด ซุกอยู่ใต้ที่นอน ส่วนนาย ธีรพงษ์ (ผู้ก่อเหตุ) ถูกตำรวจจับกุมคุมตัวไปสอบสวนแล้ว

สอบสวนญาติให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นเสมียนร้านขายแก๊ส ช่วงเกิดเหตุขณะที่ กำลังอุ่นแกงอยู่ในครัว จู่ ๆ ก็มีเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 1 นัด ลูกชายคนโตอยู่ในบ้าน วิ่งไปบอกเพื่อนบ้าน ว่าพ่อยิงแม่ตาย ไม่รู้สาเหตุ ทั้งคู่อยู่กินกันมาจนมีลูก 2 คน คนโต 3 ขวบ คนเล็กอายุ 11 เดือนเศษ เป็นครอบครัวที่รักกันมาก ทั้งสองคนเป็นคนนิสัยดีขยันทำมาหากิน ทั้งเลี้ยงโค และเก็บใบพลูขาย ซึ่งตัวสามีที่ก่อเหตุ ชอบดื่มเหล้าขาวทุกเย็น ไม่เคยทะเลาะกัน กระทั่ง 1 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตายเพิ่งไป ทำงานเป็น เสมียน ร้านขายแก๊ส ช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุ เหมือนมีอาการเครียด กินเหล้าหนักแทบทุกวัน

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะระแวง เมียปันใจ จึงก่อเหตุสลด นายธีรพงษ์ (ผู้ก่อเหตุ) ยังอยู่ในอาการเสียใจ ยังไม่สามารถให้การใด ๆ กับเจ้าหน้าที่ได้ เบื้องต้นตำรวจจะแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยผิดกฎหมายวันนี้ (30พ.ย.) จะได้สอบปากคำหามูลเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง