ผวาหนัก! สาวร้องต่างชาติร่างใหญ่สวมกางเกงในตัวเดียว จับอวัยวะเพศ บุกเคาะห้อง กลางวันแสก ๆ

วันนี้ 15 พย. เวลา 16.00 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สัมภาษณ์พูดคุยกับนายสง่าพล สว่างกัลป์ ถึงกรณีที่มีการโพสต์ลงในโลกโซเซียล กรณีมีชาวต่างชาติร่างใหญ่สวมกางเกงในตัวเดียว เดินจับอวัยวะเพศ พร้อมกับเดินมาเคาะประตูห้องน้องสาวของตนเอง ในขณะนั้นเป็นเวลา ประมาณ 10.00 น. เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านแจ้งวัฒนะ

โดย นายสง่าพล สว่างกัลป์ ได้เล่าว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พ.ย.65 เวลา 10.00 น. น้องสาวตนเองได้นั่งทำงานอยู่ที่ห้องพัก ซึ่งเป็นคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านแจ้งวัฒนะ ในขณะนั้นได้ยินเสียงเหมือนมีคนกำลังดันประตูและพยามบิดลูกบิดประตูอยู่หลายครั้ง รวมทั้งคนเคาะประตูเสียงดัง จนทำให้ตกใจ จึงวิ่งออกมาส่องดูที่ตาแมว เห็นเป็นชาวต่างชาติรูปร่างใหญ่โต ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงแต่กางเกงใน ในขณะที่ชายต่างชาติได้ใช้มือข้างหนึ่งกำลังสำเร็จความใคร่ ก่อนที่ชายต่างชาติจะวิ่งหนีกลับเข้าห้องไป ตนเองจึงโทรหาพี่ชายคือนายสง่าพล สว่างกัลป์ เพื่อให้รับทราบและรีบมาหาตนที่คอนโด หลังจากพี่ชายมาถึงจึงพากันลงไปแจ้งทางนิติบุคคลของทางคอนโด เพื่อที่จะขอดูคลิปจากกล้องวงจรปิด แต่ได้รับการปฏิเสธกลับมา โดยทางนิติฯ แจ้งว่าจะต้องไปแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและให้ทางเจ้าหน้าที่เป็นคนทำหนังสือเผื่อมาขอดูวงจรปิดจากทางคอนโด จึงได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทุ่งสองห้อง เพื่อขอหนังสือรับรองการดูวงจรปิดของทางคอนโด ขณะนั้นเป็นเวลาประมาณ 14.00 น. จึงได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดจากทางนิติฯ และได้ทำการขอไฟล์จากทางนิติ เพื่อจะนำไปแจ้งความต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทางนิติฯ บอกให้รอแล้วจะส่งไฟล์ตามไปให้ จนกระทั่งถึงเวลา 22.00 น. ทางนิติฯ ก็ยังไม่ส่งมา ทางผู้เสียหายจึงลงไปขอดูภาพจากกล้องที่นิติฯ เองอีกครั้ง จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเอาไว้

จากนั้นจึงได้เข้าไปแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง ในวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย.65 ที่ผ่านมา และได้โทรขอไฟล์หลักจากทางนิติฯ อีกครั้ง ทางนิติฯ จึงได้ส่งให้ และได้นำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูเพื่อเป็นหลักฐานการแจ้งความลงบันทึกประจำวัน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ลงข้อหา ข่มเหงคุกคาม ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ก่อนจะเดินทางไปนำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำที่ สน. และเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 5,000 บาท และค่าทำขวัญเป็นเงิน 3,000 บาท แต่ทางผู้เสียหายได้ให้ผู้ก่อเหตุนำเงินจำนวน 3,000 บาทนี้ ไปบริจาค ก่อนจะปล่อยตัวไปเพราะเป็น ความผิดลหุโทษ

ทางนายสง่าพล สว่างกัลป์ กล่าวว่า ตนเองเป็นห่วงน้องสาวมาก จึงได้ให้ย้ายออกในวันนั้นเลย โดยทางน้องสาวจะต้องเสียค่ามัดจำ15,000 บาท ในกรณีผิดสัญญาเช่า แต่ทางเจ้าของห้องหลังทราบเรื่อง ก็ได้คืนเงินจำนวนนี้ให้น้องสาวทันที จึงฝากขอบคุณน้ำใจของเจ้าของห้องด้วยที่เข้าใจต่อเหตุการณ์

ส่วนทางคู่กรณี ทางนิติฯ ได้แจ้งให้เอเจนซี่ทราบเรื่องและแจ้งไปยังเจ้าของห้องตัวจริง ก่อนเจ้าของห้องจะขอให้ผู้ก่อเหตุย้ายออกไป