แชร์สนั่นคลิปเจ้าสาวที่จังหวัดขอนแก่น ถือไมค์ขึ้นเวทีงานแต่ง หลังวัยรุ่นตีกัน เจ้าสาวจัดหนัก ลั่นไม่มีเงินอย่าห้าว

15 พ.ย. 65  ผู้ใช้ tiktok รายหนึ่ง โพสต์คลิปงานแต่งงาน ในพื้นที่บ้านใคร่นุ่น ตำบลกุดขอนแก่น อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น เมื่อคืนวันที่ 14 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา เมื่อเจ้าสาวจ้างวงดนตรีมาเล่นภายในงาน เพื่อความคึกคักของแขกที่มาร่วมงาน แต่สุดท้ายเกิดเรื่องขึ้น เมื่อมีกลุ่มวัยรุ่นมาทะเลาะวิวาทกันในงาน

 

งานนี้เจ้าสาวสุดทน ขึ้นเวทีจับไมค์พร้อมพูดกับกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกวิวาทในงานแต่งว่า มาตีกันในงาน ทำให้ดนตรีต้องเลิก พวกคุณมีปัญญาจ้างค่าจัดงานหรือไม่ ต้องดูด้วยงานนี้คืองานอะไร ทำคนอื่นหมดสนุกไปด้วย โดยงานนี้คืองานแต่ง ต้องถามด้วยว่าแต่งเพื่ออะไร แต่งเพื่อปู่

 

เจ้าสาวเผยอีกว่า จ้างวงดนตรีมาเท่าไรรู้หรือไม่ จ้างมาแพงมาก โดยอยากให้วงดนตรีเล่นจนจบ อีกแค่ 30 นาทีเอง แต่ก็มาตีกันเพื่ออะไร  เพราะไม่ได้จ้างมาถูกๆ ถ้าจับคนตีกันได้ขอให้ขึ้นมาเวทีเลย หน้างานก็ติดป้ายไว้แล้ว ถ้าไม่มีเงิน อย่าห้าว! งานแต่งไม่ได้จัดหลักหมื่น แต่จัดเป็นหลักแสน

 

ด้านชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น จำนวนมาก ส่วนใหญ่บอก เป็นห่วงเจ้าบ่าว อย่านอกลู่นอกทาง บางก็บอกเห็นอนาคตเจ้าบ่าวเลย ถ้วยไม่ล้าง ผ้าไม่ซัก ขณะที่หลายคนบอกเห็นด้วยนะ.. มันต้องชดชัยค่าเสียหาย