"ทนายรณณรงค์" เดือด! ร้องตำรวจเอาผิด 17 โจ๋ อั้งยี่ซ่องโจร โชว์ปืนกล จี้นางเอกดังแจงหลานร่วมแก๊ง

วันที่ 15 พ.ย.65 ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วยครอบครัวผู้เสียหายจากกรณีถูกกลุ่มเด็กช่างกลจับ 3 วัยรุ่น รุมทำร้ายร่างกาย ใช้อาวุธปืนข่มขู่ บังคับให้กระทำการอนาจาร เข้ายื่นหนังสือต่อ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้รับทำคดี

เนื่องจากมีอาวุธสงคราม ใช้ก่อเหตุ กระทำการอุกฉกรรจ์ไม่เกรงกลัวกฎหมายลักษณะเป็นอั้งยี่ซ่องโจรโดยขอให้ขยายผลไปถึงกฎหมายฟอกเงินแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกราย

ทนายรณณรงค์ เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุที่เป็นเยาวชน หนึ่งใน 17 คนนั้น มี 2 รายที่อยู่ในวงการบันเทิง 1 คนเป็นนักแสดงทาง netfilx และอีกราย อ้างว่าเป็นหลานดาราสาวชื่อดัง ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดมีการกระทำที่เกินคำว่าเยาวชน ข่มขู่ บังคับจิตใจ โดยอยากให้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับคดี ส่วนทางตรงจสิบเส้นทางทางการเงิน เนื่องจากยังเป็นเยาวชน นำเงินจากไหนไปซื้ออาวุธสงคราม ถามยังส่งภาพอาวุธปืนมาข่มขู่เหยื่ออีกด้วย แม้ว่าตำรวจ สน.หัวหมาก จะมีการออกหมายจับผู้ก่แเหตุแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ ทำให้ เหยื่อและครอบครัว ยังคงใช้ชีวิตด้วยความหวาดระแวง

ด้านครอบครัวของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ ต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวง แม้ว่าทางตำรวจจะส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลความปลอดภัยให้ แต่สุดท้ายก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดกับผู้ก่อเหตุ

ด้านเหยื่อ เปิดเผยว่า ส่วนตัวเคยรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ในสถานบัน แต่ไม่ได้สนิทสนมกันมากนัก โดยรุ่นพี่กลุ่มนี้มักชอบใช้ความรุนแรง จากที่ได้สัมผัสจากการรับน้อง แต่เคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายกับบุคคลอื่น ๆ เชื่อว่ารุ่นพี่กลุ่มนี้อาจแค้น ที่เข้าใจผิดว่า ตนเองย้ายโรงเรียนไปเรียนที่สถานบันคู่อริ

ทั้งนี้ทนายรณณรงค์ ต้องมีการตรวจสิบว่าผู้ปกครองของกลุ่มเยาวชน มีส่วนรู้้ห็นหรือไม่ เพราะจากข้อมูลมีผู้ปกครองบางคน รู้เรื่อง อยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับทางผู้ปกครองที่มีส่วนรู้เห็นด้วย