จากกรณีที่ นางสาวศิรานี อายุ 30 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ว่าลูกชายตนเอง เด็กชายชัยมงคล ( น้องไทเกอร์ ) อายุ 2.5 ปี ถูก นายวิโรจน์ อายุ 36 ปี ( พ่อเลี้ยง ) ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

 

โดยหลังจากชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รอง ผกก.สส.สภ.พระประแดง พร้อมชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ ผู้ก่อเหตุจะใช้หลบหนี โดยผู้ก่อเหตุได้อุ้มลูก วัย 5 เดือน ไปด้วย โดยเมื่อเวลา 23.00 น ทีมชุดสืบสวน สภ พระประแดง ได้รวบตัวพ่อเลี้ยงโหด ได้ที่ห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง ในท้องที่บางซื่อ กรุงเทพมหานคร พร้อมลูกน้อยวัย 5 เดือน ที่ผู้ก่อเหตุอุ้มมาด้วย ก่อนที่นำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อที่ สภ พระประแดง ก่อนแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บถึงแก่ความตาย และ ข้อหาความรุนแรงในครอบครัว ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่แม่น้องจับแขวนคอ ตอนช่วงที่ตนเองเข้ากะดึก แต่ตนเองไม่เห็น แต่ตัวแม่พูดให้ฟัง ตนเองยังถามว่าทำแบบนั้นทำไม ทำให้น้องเจ็บคอจนกินข้าวไม่ได้ ตนเองเป็นคนไปซื้อยามาให้น้องกิน โดยเหตุเกิดเมื่อวันสองวันนี้ โดยเมื่อวันที่ 9 พ.ย.ตนเองอาบน้ำให้น้อง ตนเองเห็นน้องไม่กินข้าวจึงเอามือบีบท้อง ตนเองก็ไม่นึกว่าเป็นรอยช้ำ แล้วตนเองก็ไม่ได้ทำอะไรน้องเลย