"เจ๊วรรณ" มือยิงกลางตลาด พร้อมลูกน้อง ย่องขึ้นโรงพักชิงเข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังกร่างใช้ปืนทุบกลางหัว ก่อนลั่นไก 2 นัดกระสุนเฉียดหัว "แม่ค้าหอย"

จากกรณี น.ส.แอนจิรา อายุ 37 ปี ถูกนางวรรณี หรือเจ๊วรรณ อายุ 63 ปี เจ้าแม่เงินกู้ ใช้อาวุธปืนตีเข้ากลางศีรษะบาดเจ็บเย็บไปกว่า 5 เข็ม และยังลั่นไกยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ยิงเฉียดศีรษะไปอีก 1 นัด รวม 2 นัด เหตุเกิดภายในตลาดเซ็นเตอร์พอยท์ ในเขตเทศบาล ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วานนี้ 6 พ.ย. 65

โดยเมื่อเย็นวานนี้ (7พ.ย.65) นางวรรณี หรือเจ๊วรรณ ได้เดินทางมากับคนใกล้ชิดเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ก่อนจะมีการใช้เสื้อคลุมปิดใบหน้า เข้าพบพนักงานสอบสวน โดยมี พ.ต.ต.สมพงษ์ ดำจุติ สว. (สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว และ พ.ต.อ.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก.สภ.ย่านตาขาว ร่วมสอบปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมง ท่ามกลางสีหน้าผู้ต้องหา เคร่งเครียดตลอดเวลา

จากนั้น ตำรวจได้นำตัวเจ๊วรรณ ไปชี้จุดที่อ้างว่า ได้ทิ้งปลอกกระสุนปืน 2 ปลอกที่หน้าปากทางเข้าตลาด แต่ไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด ก่อนจะขึ้นรถกลับไป

พ.ต.อ.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก.สภ.ย่านตาขาว กล่าวว่า หลังจากที่ได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหา ปรากฏว่าผู้ต้องหาได้ติดต่อขอเข้ามามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาเลย พร้อมนำอาวุธปืนของกลาง ชนิดลูกโม่ ขนาด .38 ซึ่งมีใบอนุญาต ป.4 ถูกต้องตามกฎหมาย มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ด้วย

เบื้องต้น ให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจยิงแต่ปืนลั่น สาเหตุมาจากประเด็นการซื้อขายหอยไม่สด ส่วนปืน อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และเตรียมขอให้นายทะเบียนเพิกถอนใบอนุญาตต่อไป

นอกจากนี้ พ.ต.อ.พูนศักดิ์ กล่าวอีกว่า ในส่วนที่มีกระแสว่าจะมีการวิ่งเต้นเคลียร์คดี ขอยืนยันไม่มีอยู่แล้ว ทุกเรื่องก็ต้องว่ากันไปตามข้อเท็จจริง

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาเจ๊วรรณ 3 ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืน , พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป