สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร แจงปม "ทนายตั้ม" แฉพฤติกรรมแก๊งตำรวจเบ่งกินฟรี จนผับดังใกล้เจ๊ง เผยไม่มีคนในโรงพักเอี่ยว แต่หุ้นส่วนในร้านคนหนึ่งเป็นเมียตำรวจ แต่อยู่จังหวัดอื่น

วันที่ 7 พ.ย. 2565 จากกรณีที่ "นายษิทรา เบี้ยบังเกิด" หรือ "ทนายตั้ม" ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ แฉพฤติกรรมแก๊งตำรวจเบ่งกินฟรีเดือนละหลายแสนบาท ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ชี้แจงว่า จากการตรวจสอบรายละเอียดตามข้อเท็จจริงเบื้องต้น พบว่า กรณีร้านปรากฏดังกล่าวตามที่ลงข่าวว่าชื่อร้าน Good Zone เป็นร้านที่มีที่ตั้ง เลขที่ 59/301 หมู่ 11 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.กระทุ่มแบน มีลักษณะเป็นร้านอาหารจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00-24.00 น.

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ไม่มีผู้ใดมีส่วนเกี่ยวข้องในลักษณะหุ้นส่วน, ผู้ดูแลร้าน, ผู้จัดการ หรือส่วนอื่น ๆ แต่อย่างใด มีการไปใช้บริการบ้างนอกเวลาปฏิบัติหน้าที่ และมีการชำระค่าอาหารเป็นปกติ จากการสอบถามเบื้องต้นเป็นลักษณะการทะเลาะกันระหว่างหุ้นส่วนภายในร้านซึ่งรับทราบข้อมูลจากทางร้านที่เปิดเผยได้ว่าเป็นหุ้นส่วนคนหนึ่งที่เป็นภรรยาของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งชื่อว่า ออย รับทราบเบื้องต้นว่าเป็นตำรวจอยู่จังหวัดอื่น ซึ่ง สภ.กระทุ่มแบนจะดำเนินการตรวจสอบรายละเอียดให้ทราบอีกครั้งว่าบุคคลตามที่กล่าวอ้างดังกล่าวเป็นผู้ใด

และนอกจากนี้ จากการตรวจสอบ ฝ่ายสอบสวนยังไม่มีผู้ใดมาแจ้งความเอาผิดในลักษณะตามความผิดดังกล่าวแต่อย่างใด