3 พ่อแม่ลูกจอดรถติดไฟแดง ถูกเก๋งฝ่าไฟแดงเสยท้าย พ่อแม่ดับ ลูกยังโคม่า โซเชียลเดือดคนขับรถเป็นคนในเครื่องแบบ

กล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถนนคันคลองชลประทาน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จับภาพขณะที่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายน้ำแข็งใส มี 3 พ่อแม่ลูกนั่งมาด้วยกัน กำลังจะจอดติดไฟแดง จากนั้นได้มีรถเก๋งคันหนึ่งพุ่งชนมาจากด้านหลังด้วยความเร็วสูงจนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างกระเด็น ก่อนที่คนขับจะฝืนขับรถไปต่ออีกหลายร้อยเมตรจึงหยุดรถเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อประมาณเวลา 22:23 น. ของวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมาหลังจากเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เป็นพ่อแม่ลูกกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 3 คน ขณะที่ลูกเป็นเด็กผู้หญิงอายุเพียงแค่ 8 ขวบเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลนครพิงค์ ได้เข้ามาให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจยื้อชีวิตทั้ง 3 คน แล้วนำตัวส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลนครพิงค์อย่างเร่งด่วน 

ภายหลังจะเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก ได้เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุบริเวณแยกสนามกีฬา 700 ปี พบซากรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง อยู่ในสภาพพังยับเยินเสียหายทั้งคัน ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Nissan กระจกหน้ารถมีสติ๊กเกอร์ของกองทัพอากาศติดอยู่ จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินมีร่องรอยการชนอย่างรุนแรง ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ถ่ายภาพบันทึกหลักฐานเอาไว้

ส่วนอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายล่าสุด ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ได้สอบถามไปยัง ร.ต.ท.กฤตกมล ศิริสุวรรณ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.ช้างเผือก ทราบว่า พ่อและแม่ของเด็กหญิงวัย 8 ขวบเสียชีวิตลงแล้ว ส่วนตัวเด็กหญิงวัย 8 ขวบขณะนี้อาการยังโคม่า ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนตัวคนขับรถก็ได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน ขณะนี้ได้ส่งตัวเข้ารับการรักษาตามสิทธิ์ และจะได้มีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป แต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ว่าตัวคนขับรถเป็นข้าราชการทหารหรือไม่

อย่างไรก็ตาม หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพรถยนต์เก๋งคันที่ชน 3 พ่อแม่ลูก และมีการแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเรื่องของผู้ก่อเหตุว่าเป็นคนในเครื่องแบบหรือไม่ และต้องการให้ดำเนินคดีด้วยความเป็นธรรม