นักธุรกิจแม่ลูกอ่อนเกิดอุบัติเหตุรถตกถนน หลังมีรถสวนทางเปิดไฟสูง จากนั้นมีชาย2คน ปรี่เข้ามาที่รถพร้อมเชิดเงินที่เตรียมซื้อยางพารา กว่าล้านบ้านวิ่งหนีไปในความมืด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่5 พ.ย.65 ร.ต.อ. นพคุณ เสือนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิพร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลตามที่ได้รับแจ้งเหตุจากวิทยุ 191 จากนส.ณัฐณิชา กลมจัตุรัส ผู้ขับขี่รถ fortuner ตกถนนบริเวณทางโค้งปั๊มชูเพิ่มทรัพย์ ตำบลโคกสะอาด อำเภอหนองบัวระเหวจังหวัดชัยภูมิ

เบื้องต้นผู้ประสบเหตุแจ้งว่าเงินสดในกระเป๋าจำนวนล้านสามแสนบาทได้หายไป

โดยก่อนเกิดเหตุตอนขับรถมาตามถนนสายชัยภูมิ- นครสวรรค์ โดยเดินทางมาพร้อมกับลูกชาย อายุ5ขวบ จากตัวเมืองชัยภูมิ จะกลับบ้านที่ บ้านซับมงคลตำบลโป่งนก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ เวลาประมาณ 20.30 น.วันที่ 4 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา เมื่อตนขับรถมาถึงบริเวณทางโค้งเลยศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลโคกสะอาด ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวนะเหว จ.ชัยภูมิ ประมาณ 500 เมตร ได้เกิดขับรถสวนกับรถกระบะคันหนึ่งและมีแสงไฟส่องหน้าจึงหักหลบจนรถตกถนน จากนั้นก็มีชาย 2 คนเดินมาเคาะประตูรถยนต์ตนคิดว่าเขาคงจะมาช่วยเหลือเพราะเห็นว่าอยู่ใกล้บ้านถึงเปิดประตู แต่สุดท้ายไม่ได้เข้ามาช่วยตนเองแต่กลับนำเอาเงินสดในรถจำนวนหนึ่งล้านสามแสนหายไป จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนหาผู้ก่อเหตุทุ้งสองรายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ด้านพลตำรวจตรีฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ภจว.ชัยภูมิได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า เบี้องต้นได้รับรายงานจาก ผกก.สภ.หนองบัวระเหวแล้ว และมีคำสั่งให้เร่งรัดติดตามคลี่คลายคดีนี้ให้เร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีที่กระทำต่อเกษตรกร ชาวสวนยาง ที่รอขายยางพารา จำนวนมาก ซึ่งคาดว่าจะสามารถคลี่คลายได้เร็ววันนี้