สลด! รถไฟเร็วชนเด็กชายวัย 10 ขวบ เสียชีวิต ป้าเผยน้องชอบออกไปตกปลาทุกเช้า แต่ช่วงนี้ต้องเดินเลาะทางรถไฟ เหตุน้ำท่วมถนนนาน 2 เดือน

วันที่ 5.พ.ย.65 เมื่อเวลา 08.24 น. ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต ร.ต.อ.สมคิด โพธิ์ขาว พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมมูลนิธิศุขศาลานุเคาระห์ ที่เกิดเหตุ ม.1 ต.วัดแค อ.นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต เป็นเด็กชาย 1 ราย ทราบชื่อเด็กชายสิงหา หรือ น้องกัส อายุ 10 ปี

จากการสอบสวนป้าน้องกัส ทราบว่า น้องกัสอาศัยอยู่ริมทางรถไฟอยู่กับตาและป้า เนื่องจากพ่อแม่แยกทางกัน พ่อติดยา ส่วนแม่ไปมีครอบครัวใหม่ โดยตามปกติแล้ว น้องกัสจะชอบออกไปเขื่อนเพื่อจะไปตกปลา เช่นเดียวกันกับวันนี้ น้องกัสได้ออกไปตกปลา โดยน้องกัสจะเดินเลาะบนริมทางรถไฟ เนื่องจากว่าทางถนนน้ำท่วมและลื่น ช่วงเวลานั้นชาวบ้านได้ยินเสียงหวูดรถไฟดังสนั่น ก่อนที่ต่อมา มีคนแจ้งว่ามีคนถูกรถไฟชนเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจลงตรวจสอบพบเป็นขบวนรถเร็ว 168 สายกันตัง-กรุงเทพฯ เก็บภาพและเก็บข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน

ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนญาติของน้องกัสและทำการชันสูตรเบื้องต้น ก่อนส่งผ่าที่โรงพยาบาลนครปฐมและมอบให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป